Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Trung Quốc sẽ xây dựng cho Pakistan 8 tàu ngầm “Yuan”

Китай построит для Пакистана 8 подлодок «Юань»

Китай построит для Пакистана 8 подлодок «Юань»


Kichbu theo topwar.ru

Trung Quốc sẽ cung cấp cho Pakistan 8 tàu ngầm điện-diesel "Yuan", một nửa trong số đó sẽ được xây dựng tại xưởng đóng tàu của thành phố Karachi, Pakistan , VPK dẫn theo bộ trưởng công nghiệp quốc phòng của nước Cộng hòa Hồi giáo Rana Tanvir đưa tin. "Việc xây dựng tám tàu ngầm Pakistan mua Trung Quốc sẽ bắt đầu đồng thời ở Karachi cũng như tại các xưởng đóng tàu của CHND Trung Hoa, - Tanvir nói. - Sau đó, các công nghệ xây dựng chúng sẽ được bàn giao cho Islamabad".

Bản thân bộ trưởng cũng không nói rõ rằng đang nói về những tàu ngầm như thế nào. Tuy nhiên, trước đó báo chí Pakistan đã đưa tin rằng Islamabad đang tiến hành tham vấn với Peking về việc các tàu ngầm điện-diesel loại 041 (phân loại NATO "Yuan"). Ước giá trị của hợp đồng - $4-5 tỷ.

 Китай построит для Пакистана 8 подлодок «Юань»

Thông tin bổ sung của "VPK": "Tàu ngầm loại 041 là một trong những sản phẩm phi hạt nhân mới nhất do Trung Quốc chế tạo. Lượng rẽ nước trạng thái nổi là 1.850 tấn, ngầm - 2.300 tấn. Tốc độ - 18 hải lý,  phạm vi hoạt động tối đa - 8 nghìn hải lý với tốc độ 16 hải lý, thời gian hoạt động - 60 ngày,  thủy thủ đoàn - 38 người. Độ sâu lặn tối đa - 300 m. Vũ khí - sáu ống phóng ngư lôi cỡ 533 mm và tên lửa chống hạm YJ-82 ("Ying-82") ".

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter