Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Gorbachev xem con đường công danh chính trị của mình là thành công

Горбачев считает успешной свою политическую карьеру

Горбачев считает успешной свою политическую карьеру


Nguồn: vesti.az

Kichbu posted on 31.03.2013

Tổng thống đầu tiên của Liên bang Xô Viết, chủ tịch Quỹ xã hội quốc tế nghiên cứu chính trị và kinh tế xã hội Mikhail Gorbachev cho rằng sự nghiệp chính trị của mình thành công, RIA Novosti đưa tin.

"Tôi cần phải nói rằng: đường công danh của tôi là thành công. Nhưng nó trong ý nghĩa bình thường, tốt đẹp. Chứ không phải trong nghĩa kẻ mưu cầu danh vọng", - Gorbachev nói tại "Bài giảng mở" dự án chung của Trung tâm phim tài liệu và RIA Novosti được tổ chức hôm thứ Bảy tại hãng tin. Đề tài của bài phát biểu trước công chúng đầu tiên sau nhiều năm của chính khách "Con người thay đổi lịch sử hoặc lịch sử thay đổi con người?".

Gorbachev nói thêm rằng toàn bộ cuộc đời của mình gắn liền với chính trị. "Trong những năm tuổi trẻ - đó là hoạt động xã hội ở trường học phổ thông, ở đại học, và từ tháng Tám năm 1955 - đó là thời kỳ hoạt động chính trị chuyên nghiệp", - ông nói. Ông nhấn mạnh rằng ông chưa lần nào phải xin xỏ chức vụ nào.

"Con đường công danh của tôi diễn ra trong Đảng CS Liên Xô. Nó thành công. Tôi không kỳ kèo vào bất ký công việc nào, suốt cuộc đời tôi chưa bao giờ xin đi đâu cả. Tôi không có bất kỳ người giúp đỡ nào, nhưng tôi thăng tiến tương đối nhanh theo nấc thang danh vọng", - ông nói.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter