Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Medvedev: chúng tôi bảo vệ người Nga khỏi sự đe dọa của chủ nghĩa khủng bố


Медведев: мы защищаем россиян от угрозы терроризма


Kichbu theo tvzvezda.ru

Dmitry Medvedev đã bình luận những hành động của Lực lượng Không quân-vũ trụ Nga tại Syria. Thủ tướng LB Nga nói rằng Không quân Nga bảo vệ các công dân đất nước của mình khỏi sự đe dọa của chủ nghĩa khủng bố.

"Điều này thực hiện bên ngoài tốt hơn là trong nước", - người đứng chính phủ giải thích thêm khi trả lời phỏng vấn kênh truyền hình "Rossia 24".

Ngày 30 tháng Chín,  Vladimir Putin kêu gọi Hội đồng Liên bang cho phép sử dụng Lực lượng không quân-vũ trụ Nga ở nước ngoài. Thượng viện nhất trí thông qua đề nghị của Tư lệnh tối cao các lực lượng vũ trang của Liên bang Nga.

Người đứng đầu Syria Bashar al-Assad đã yêu cầu tổng thống Nga giúp đỡ trong cuộc đấu tranh chống những kẻ khủng bố của "Nhà nước Hồi giáo". Theo luật pháp quốc tế, việc sử dụng vũ lực trên lãnh thổ của một quốc gia nước ngoài được cho phép theo yêu cầu của các nhà chức trách của quốc gia đó.

"Nhà nước Hồi giáo" bị Tòa án Tối cao của Liên bang Nga xem tổ chức cực đoan khủng bố quốc tế. Hoạt động của nó đều bị cấm trên lãnh thổ Nga.
Photo: government.ru

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter