Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Người Ai Cập không xây dựng Kim tự tháp!

ЕГИПТЯНЕ ПИРАМИД НЕ СТРОИЛИ!

ЕГИПТЯНЕ ПИРАМИД НЕ СТРОИЛИ!
Kichbu theo kolevm38.blog.bg


Ngay lập tức cần  phải nói trước, các nhà khoa học  bằng mọi cách giấu giếm thông tin này, bởi vì hoàn toàn không phù hợp trong những nguyên tắc của thế giới, mà các sách giáo khoa lịch sử đã mô tả cho chúng ta từ thời thơ ấu. Đã từ lâu trên hành tinh này tìm thấy những nơi chôn cất, và thường hài cốt của người khổng lồ. Chúng được đào  xới trên khắp thế giới, cả trên cạn cũng như dưới biển và đại dương. Một minh chứng tiếp theo cho điều này - vật tìm được ở Yakutia.

Một nhóm các nhà khoa học độc lập nghiên cứ vấn đề này đã nhiều năm và đã dựng lên một bức tranh chân thực về những gì thực tế tồn tại trên hành tinh này 12-20 000 năm trước đây. Và với thời gian như vậy không phải là quá lâu! Chiều cao của những người khổng lồ khi còn sống là từ 4 đến 12 mét, ngoài sức mạnh thể chất họ sở hữu khả năng tinh thần phi thường. Phải chăng đó nền văn minh bí ẩn của Atlanteans, mà một số xem là thần thoại, trong khi những người khác cho rằng nó đã từng thực sự tồn tại đã biến mất.

 

Vì vậy, các nhà nghiên cứu cho rằng nền văn minh này của những người khổng lồ đã xây dựng những kim tự tháp không chỉ ở Ai Cập, còn trên toàn hành tinh, tổng số các kim tự tháp được họ xây dựng hơn 600. Đồng thời việc xây dựng được tiến hành trong một hình học quy định nghiêm ngặt. Các kim tự tháp được dựng lên mà không cần sử dụng bất kỳ lực lượng nô lệ nào với công nghệ đơn giản được sử dụng ngày hôm nay, đó là tấm ván copha thông thường, tức là những khối lớn không dịch chuyển trên những khoảng cách xa, đã được lấp đầy với kết cấu bê tông vững chắc trong khuôn gỗ!
Còn tiênn định của chúng là năng lượng và
liên quan đến năng lượng vũ trụ, việc sử dụng năng lượng này chúng ta vẫn còn chưa biết. Điều này  sau đó nền văn minh khác của con người, đặc biệt những người Ai Cập bắt đầu bắt đầu thờ các vị thần tối cao, những người đã xây dựng các kim tự tháp biến chúng thành những lăng mộ cho các faraong, những đó tôn giáo và là một vấn đề riêng biệt. Như Quý vị biết, người Ai Cập không xây dựng các kim tự tháp!

 
Vấn đề
thú vị nhất, đó là tại sao những người khổng lồ như vậy đã có thể tồn tại và tại sao bị mất?

 

Vấn đề là ở chỗ các nhà khoa học đưa ra giả thiết tồn tại bốn mặt trăng, và lực hấp dẫn trên hành tinh này hoàn toàn khác và áp suất khí quyển cũng khác, trong những điều kiện vật lý như vậy, người khổng lồ về thể chất có thể cảm thấy tuyệt vời sống lâu dài. Còn tiêu vong gây nên bởi thảm họa, ba mặt trăng rơi xuống bề mặt của Trái Đất.
 



Nhưng các nhà nghiên cứu bác bỏ lý thuyết này, vì cứ thử tưởng tượng điều sẽ xảy ra nếu ngay cả bây giờ mặt trăng của chúng ta xích lại gần với hành tinh của chúng ta, thì đó nếu không phải là tận số của thế giới, thì cũng là sự tiêu vong của nó. Vì vậy, có ý kiến rằng trên thực tế lực hấp dẫn trên hành tinh này khác, xung quanh trái đất là một vành đai tiểu hành tinh băng như các vành đai xung quanh sao Thổ.

 



Vì vậy, hành tinh này rất giàu oxy, nó mang lại một động lực mạnh cho sự phát triển không chỉ của người khổng lồ, mà còn cả thế  giới động vật. Nhưng do sự thay đổi của các cực và những biến đổi vũ trụ khác, vành đai băng đã đổ nước xuống trái đất dữ dội dẫn đến sự tiêu vong, dẫn đến sự tiêu vong của nền văn minh này, tương ứng đã xảy ra cả biến đổi khí hậu về vật lý gần với những biến đổi hiện nay của chúng ta.

-----

1 nhận xét:

Steps


Flag Counter