Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Đức có sự thừa nhận của phi công Ucraina tấn công "Boing" của Malaysia

В Германии располагают признанием украинского пилота, атаковавшего малазийский  «Боинг»

В Германии располагают признанием украинского пилота, атаковавшего малазийский «Боинг»


Kichbu theo antifashist.com


Báo Đức Wahrheit fuer Deutschland đã đưa ra tài liệu, trong đó khẳng định rằng phi công lái máy bay cường kích Su-25của Ucraina thừa nhận rằng đã bắn vào máy bay "Boing" của Malaysia từ súng trên máy bay. Chính máy bay của ông trên các bức ảnh được chụp bởi vệ tinh và đã đưa ra tại cuộc họp của Bộ tổng tham mưu Nga. Ấn phẩm thậm chí còn gọi thông tin này là "thắng lợi nhỏ bé của những người thông hiểu Putin".


Trước đó chuyên gia OSCE đã nghiên cứu các mảnh vỡ tại khu vực thảm họa và đưa ra những kết luận của mình xác nhận những điều nói trên, The Russian Time nói rõ .


Theo những hư hại trên vỏ bọc của máy bay "Boing" bị rơi có thể xác định được máy bay của Malaysia đã bị bắn rơi bởi vũ khí nào. Đại diện của OSBE tại Ucraina Michael Bochurkiv đã đưa ra tuyên bố quan trọng về vấn đề này.

 


"Chắc là, ngay cả một người nghiệp dư cũng thấy rõ ràng là các lỗ thủng đúng như là sau khi bị trúng đạn súng máy. nếu tiếp tục suy đoán theo tinh thần này, thì chúng ta đã không nhìn thấy  những hư hại như vậy ở đâu đó khác", - các phương tiện truyền thông trích lời thư ký báo chí của sứ mệnh OSCE tại Ucraina.


Máy bay Su-25 của Ucraina, theo dữ liệu của Bộ Quốc phòng Nga, đã được nhìn thấy bên cạnh "Boeing", được trang bị không chỉ tên lửa, mà còn được bố trí súng hai nòng 30 mm. Cơ số đạn - 250 viên đạn.

Xem thêm:

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter