Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Nga: những người lao động Trung Quốc làm loạn tại Blagoveshensk

В Благовещенске полиция задержала 30 гастарбайтеров из Китая, собравшихся утром 15 мая у здания администрации Амурской области

В Благовещенске взбунтовались китайские строители


Kichbu theo: newsru.com

Tại Blagoveshchensk, cảnh sát đã bắt giữ 30 công nhân nhập cư Trung Quốc tụ tập vào buổi sáng ngày 15 tháng Năm bên ngoài trụ sở hành chính của tỉnh Amur, Cục Nội vụ Amur quản lý khu vực đưa tin.

Các công dân của CHND Trung Hoa làm việc tại một trong những tổ chức xây dựng của Blagoveshchensk đã tổ chức biểu phản đối, nhằm cố gắng thu hút sự chú ý của chính quyền đến các vấn đề của họ. Họ yêu cầu trả nợ tiền lương và bày tỏ mong muốn trở về quê hương, hãng "Amur.info" đưa tin.
 Граждане КНР, работающие в одной из строительных организаций Благовещенска, устроили акцию протеста, пытаясь привлечь внимание властей к своим проблемамЗадержанным доставили в региональное управление Федеральной миграционной службы. По сведениям ведомства, все они законно находились и трудились на территории РФ
 

Những người bị bắt giữ đã được đưa đến Cục Di cư liên bang của khu vực. Theo các thông tin của Cục, tất cả họ  hiện cư trú và lao động hợp pháp trên lãnh thổ của LB Nga.

Chủ sử dụng lao động của họ đã cam kết rằng vào ngày thứ Năm thanh toán hết nợ nần với người lao động làm thuê, sau đó sẽ tôt chức cho họ trở về CHND Trung Hoa, cơ quan cảnh sát cho hay. Tuy nhiên, tên gọi của tổ chức nơi những người biểu tình làm việc khộc được xác định rõ, chỉ thông báo hiện đang tiến hành điều tra tất cả các chi tiết của sự cố.

------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter