Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

"Cửu Bình" tiếp tục làm rúng động Trung Quốc




"Cửu Bình" 8 năm tiếp tục làm rúng động Trung Quốc

8 лет книге, которая продолжает потрясать Китай

Nguồn: ntdtv.ru
Kichbu posted on 24.11.2012 




"Chín bài bình luận về Đảng Cộng sản".  Cuốn sách làm rúng động nhân dân Trung Quốc. Ngay ở chính Trung Quốc cuốn sách không được bán tự do - nó bị chính quyền cấm, tuy nhiên các phiên bản của tập các bài báo phân tích này được  được truyền  tay hàng chục lần sau  mỗi lần đọc trong dân chúng.

Vào tháng này, cuốn sách tròn tám năm kể từ khi "Chín bài bình luận" (Cửu Bình) được công bố trên báo quốc tế Epoch Times. Nhiều người dân Trung Quốc nói rằng nhờ cuốn sách này họ có cơ hội nhìn lại lịch sử hiện đại và những viễn cảnh tương lai của Trung Quốc về nguyên tắc theo cách mới.

Jing Chu, nhà văn Trung Quốc

"Lịch sử [của Trung Quốc] và thực tế của nó đã không được hệ thống hóa. Không có gì vạch trần được bản chất của đảng cộng sản, như "Cửu Bình" đã làm được điều này. Đây là một cuốn sách tuyệt vời. Sau khi đọc nó, mọi người bị shok. Cuốn sách giúp hiểu thêm nhiều điều mọi cách rõ ràng nhất".

Lấy các sự kiện làm cơ sở, "Cửu Bình" tiến hành một phân tích triệt để và rành mạch tác động mà đảng cộng sản Trung Quốc trong 60 năm cai trị của nó đã gây nên đối với người dân Trung Quốc. Trong đó - kết quả của sự đàn áp các giá trị truyền thống đạo đức của đảng và thay thế chúng bởi ý thức hệ cộng sản, và cũng như những hậu quả của điều này trong xã hội Trung Quốc đương đại như thế nào.

"Ý thức hệ của Mao Trạch Đông đã mang lại cho Trung Quốc máu, nước mắt và những bất hạnh. Nó biến Trung Quốc trở thành mảnh đất của sự lừa dối và đạo đức giả ... Người ta không nói sự thật, họ nói dối nhau. Điều này đã dẫn đến sự sụp đổ hoàn toàn giá trị tâm linh và đạo đức".

Nhà phân tích về Trung Quốc Lee Shantszyan nói rằng "Cửu Bình" đã giúp ông hiểu được tại sao ĐCS thường nói về cải cách, nhưng trong thực tế không thể thay đổi. 

Shantszyan Lee, nhà phân tích về Trung Quốc:

"Để tồn tại, đảng cộng sản thay đổi hiến pháp của mình. Khi đảng làm một cái gì đó, và tất cả mọi người hiểu rằng đó là điều tồi tệ, đảng loại khỏi mình một hoặc hai thành viên của đảng, đổ lỗi cho họ. Để tồn tại, đảng tìm những con dê làm vật tế thần".

Theo ông Li, tương lai của Trung Quốc chỉ có thể không có chế độ cộng sản.
"Nếu khôi phục lại nền văn hóa truyền thống đích thực, những tư tưởng cộng sản sẽ bị bải bỏ. Hai điều này không thể cùng tồn tại. Tuy nhiên, không có văn hóa và các giá trị truyền thống, Trung Quốc sẽ không có tương lai. Vì vậy, để có một tương lai ở Trung Quốc, chúng ta cần phải từ bỏ các giá trị của đảng cộng sản. " 

Phiên bản tiếng Trung của tờ báo Epoch Times lần đầu tiên công bố "Cửu Bình" vào ngày 19 tháng 11 2004. Sau đó, trên cơ sở của cuốn sách này đài truyền hình NTD đã phát bộ phim tài liệu. 

---
Xem:
Cửu Bình
Chín Bài Bình Luận Về Đảng Cộng Sản
Lời Tựa (báo Hoa Ngữ DAJIYUAN)
Bài bình luận số 1:  Đảng Cộng Sản là gì?
Bài bình luận số 2:  Đảng Cộng Sản Trung Quốc lập nghiệp như thế nào.
Bài bình luận số 3:  Chính quyền bạo lực của Đảng Cộng Sản Trung Quốc.
Bài bình luận số 4:  Đảng Cộng Sản là lực lượng phản vũ trụ.
Bài bình luận số 5:  Giang Trạch Dân và Đảng Cộng Sản Trung Quốc lợi  dụng lẫn nhau để đàn áp Pháp Luân Công.
Bài bình luận số 6:  Đảng Cộng Sản Trung Quốc phá hoại văn hóa dân tộc.
Bài bình luận số 7:  Lịch sử giết người của Đảng Cộng Sản Trung Quốc.
Bài bình luận số 8:  Bản chất tà giáo của Đảng Cộng Sản Trung Quốc.
Bài bình luận số 9:  Bản tính lưu manh của Đảng Cộng Sản Trung Quốc.
CỬU BÌNH (bản in)Nguyên bộ bản in




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter