Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Top-5 quốc gia mà ở đó mua bất động sản là nguy hiểm



 недвижимость за границей

Top-5 quốc gia mà ở đó mua bất động sản là nguy hiểm

Топ-5 стран, в которых опасно покупать недвижимость


Nguồn: 24inews.ru
Kichbu posted on 21.11.2012

Về bình diện này, Tây Ban Nha là nguy hiểm - khủng hoảng kinh tế đã chế định  thực tế rằng để bán căn nhà được giá, bạn sẽ không thể. Nhưng mối nguy hiểm chính nằm ở chỗ khác – đa số những ngôi nhà xây dựng ở đó bất hợp pháp, tức là, việc xây dựng diễn ra không theo các  văn bản chính thức, vì vậy ngôi nhà có thể bị người ta dỡ đi bất kỳ thời điểm nào.
Nếu nói đến việc mua một ngôi nhà ở Síp, bạn cần  có kiến thức về mặt địa lý, và biết phần phía bắc của Síp ở đâu, bởi vì thực tế tất cả các ngôi nhà ở đó được xây dựng bất hợp pháp.


Ở Việt Nam, mua một ngôi nhà nguy hiểm nhất, vì người nước ngoài đơn giản là bị cấm những vụ mua bán như thế ở đất nước này, chính vì vậy trong trường hợp như thế, giao dịch đứng tên người từ Việt Nam và có hộ chiếu địa phương. Hãy đồng ý là sự thiếu tin cậy cũng rất nguy hiểm. Thủ tục mua nhà ở những nước như  Ai Cập, Tunise – rất phức tạp và kéo dài – bạn mua nhà không đơn giản, cá nhân bạn cần cam kết tại tòa án thành phố. Thủ tục như thế sẽ kéo dài gần nửa năm.

Số lượng người muốn mua bất động sản ở Croatia ngày càng lớn. Việc mua nhà ở Croatia đã trở nên rất khó khăn bởi vì có đến hơn hai mươi người  “đứng” xếp hàng để mua một ngôi nhà. Kết quả, ngôi nhà đã được mua không thể làm thủ tục giấy tờ sở hữu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter