Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Quân đội Trung Quốc đã được trang bị súng laser làm mù

На вооружение НОАК поступили винтовки с ослепляющим лазером

На вооружение НОАК поступили винтовки с ослепляющим лазером


Kichbu theo topwar.ru

Bộ Quốc phòng Trung Quốc đã nhận được  súng trường  laser làm mù, bất chấp thực tế rằng vũ khí này là vi phạm Công ước của Liên Hợp Quốc, Vzglyad dẫn theo  Washington Free Beacon đưa tin.
"Trung Quốc cập nhật vũ khí laser của họ để đáp ứng nhu cầu của các hoạt động quân sự khác nhau, - Free Beacon trích một tờ báo của quân đội Trung Quốc. - Làm mù vũ khí laser làm mù  chủ yếu được sử dụng cho mục đích làm mù  các mục tiêu trên một khoảng cách ngắn, cũng như gây thiệt hại cho các thiết bị nhìn đêm ".

Bộ Ngoại giao (Hoa Kỳ-Kichbu) đã bày tỏ quan ngại về điều này, chỉ ra rằng "vũ khí  này vi phạm các quy định của Công ước Liên Hiệp Quốc 1980  về các lại vũ khí thông dụng đơn giản".

"Công ước bao gồm một  nghị định được  bổ sung vào năm 1998, nghiêm cấm việc sử dụng trong chiến đấu  vũ khí laser, ấn phẩm cho biết. Trung Quốc đã tham gia Công ước này", -  Free Beacon nhắc lại. Tờ báo nhắc  rằng ở Hoa Kỳ vũ khí  đang được sử dụng trong các lực lượng không quân và hải quân, tuy nhiên Pentagon không có kế hoạch  sản xuất súng laser tương tự như Trung Quốc.

Theo lời của một chuyên gia về vũ khí Trung Quốc Rick Fisher, "quân đội Trung Quốc ít nhất hai loại súng laser , có thể, sẽ cố gắng để bán ra nước ngoài".

"Nếu chúng được trang bị như sự trợ giúp cho cảnh sát, thì chúng cũng có thể được sử dụng trên chiến trường", - Fisher nhấn mạnh.

-----

1 nhận xét:

  1. Trung QUốc trang bị vũ trang và chạy đua vũ trang ráo riết vô cùng. Quốc gia này vô cùng đáng thương và hoang mang vì lúc nào cũng che đậy và phải phòng bị

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter