Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012

Đừng chậm trễ và đừng để “quả bom Đoàn Văn Vươn” lại nổ!

39 nhận xét:

  1. Thời này quan ăn cướp của dân trắng trợn wa' :(

    Trả lờiXóa
  2. Mâu thuân về đất đai trong nhân dân đã và hiện đang nổi cộm, không biết Quốc Hội ( đại biểu của dân ) có quan tâm và xem lại luật đất đai hay không. Xem qua sự kiện nêu trong bài " Quả bom Đoàn Văn Vươn" vẫn ở mức cảnh tỉnh thôi, chưa phải là loại sát thương thực sự. Ngày nay khoa học kỹ thuật đã phát triển, con người đã có thể tự chế lấy những vũ khí bảo vệ mình bằng những vật liệu thông thường, thậm chí còn nguy hiểm hơn bom cỏ điển thời chiến tranh. Bởi vậy từ vụ nổ "Cảnh tỉnh" chớ để phát triển lên thành vụ nổ mang tính "Tìm diệt" (một mất một còn).

    Trả lờiXóa
  3. Originally posted by nld.com.vn:
    Về ý kiến một số người dân cho rằng việc thu hồi đầm của gia đình ông Vươn và một số gia đình khác là có chủ ý giao cho người khác liên quan đến lãnh đạo xã, ông Khánh không trả lời thẳng vào câu hỏi mà nói: “Việc này anh em phải thông cảm. Việc giao đầm cho ai là việc sau này, nay cứ giao cho xã Vinh Quang quản lý”."
    http://nld.com.vn/2012011112332798p0c1002/vu-cuong-che-o-tien-lang-hai-phong-cu-thu-hoi-giao-cho-ai-tinh-sau.htmOriginally posted by nld.com.vn:
    Phóng viên đặt vấn đề về việc nhiều người dân xã Vinh Quang khẳng định ông Vươn là người có công mở đường, đi đầu khai hoang lấn biển và đổ vô vàn công sức, thậm chí là mất cả con, cháu để có được diện tích nuôi trồng thủy sản như ngày nay, ông Khánh khẳng định: “Nói đúng ra, ông Vươn chẳng có công lao gì, cũng chẳng phải là người đi đầu vì ông Vươn sử dụng hàng chục hecta và thu lời nhưng không có đóng góp gì cho địa phương. Đặc biệt là từ năm 2007 đến nay, ông hoàn toàn ăn không. Anh đắp đê để thu lợi cho gia đình chứ có ích gì cho xã hội. Còn tài sản tại đầm của ông Vươn chẳng có gì nhiều nên khi cưỡng chế phải giải tỏa”.

    Theo thông tin từ cục thuế HP thì chính ông Vươn đã nhiều lần lên cục thuế để xin đóng thuế, nhưng bị từ chối, có lẽ để chuẩn bị cho các phát ngôn từ các quan khi vụ việc xảy ra?

    Trả lờiXóa
  4. Từ lâu trong mắt em mấy loại giáo sư tiến sĩ bồi bút XHCN chỉ đáng dục thùng rác !

    Trả lờiXóa
  5. giáo sự tiến sĩ - cứ tụng Mác - Lê cho đầy bụng cho uyên bác uyên thâm là đều thành giáo sư tiến sĩ XHCN hết :))

    Trả lờiXóa
  6. Thật là ngoa ngoắt, đắp đê ngoài biển chỉ cho mỗi gia đình ông ấy thu lợi? Tài sản ngoài đầm không có gì nhiều thì ông ấy thu lợi cái gì?

    Trả lờiXóa
  7. chính tả còn chưa đúng mà nói về GSTS như đúng rồi , lạy hồn

    Trả lờiXóa
  8. nếu thật như thế này thì to chuyện đây

    Trả lờiXóa
  9. anh em thằng chủ tịt huyện với xã mưu đồ cưỡng chiếm đã manh nha từ lâu, còn tụi được giao đất đó nữa, đây là thời cơ để nhà nước ta... Chỉnh đốn đó! Nhưng hổng biết lời nói có đi đôi với việc làm hay không và cũng sợ rằng làm căng thì lòi ra đủ thứ nhuốc nhơ hằng chôn dấu...

    Trả lờiXóa
  10. BOM VƯƠN
    *
    Năm châu có ruộng ao vườn
    VIỆT NAM cũng có ĐOÀN VƯƠN vượt NGƯỜI
    Anh hùng lấn biển ra khơi
    Hoa lài sóng cuộn sáng ngời núi non
    Khi nào tư bản đỏ còn
    Là còn mìn bẫy hầm chông bom gài
    Tiếc thay một bậc kỳ tài
    Cuộc đời đổi bản án dài dân oan
    *
    TÂM THANH

    Trả lờiXóa
  11. 4 đáng tiếc!


    Sự việc đáng tiếc xảy ra ở xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng, là điều đáng tiếc và khi nhìn nhận lại sự việc thì không thể không thấy đó là những bài học vô cùng đắt giá. Ở đời, đôi khi khi sự việc xảy ra rồi, người ta mới có cơ hội nhìn nhận lại, phân định lại và rút ra những kinh nghiệm xương máu. Và vì thế, sự việc đáng tiếc, đôi khi chẳng ai nhìn thấy trước khi nó xảy ra!

    Ở đây, không có ý định “phân tích” lại nguồn cơn của câu chuyện đáng tiếc hồi giữa trưa ngày 5-1 tại Tiên Lãng, Hải Phòng.

    Hy vọng đây là sự việc xảy ra đầu tiên và sẽ không bao giờ tái diễn.

    Chẳng hiểu trong một bài ngắn như thế mà lặp đi lặp lại cái gọi là “đáng tiếc” thì còn tiếc cái gì?

    Toàn văn của bài xin đọc tại đây http://daidoanket.vn/index.aspx?Menu=0&chitiet=44988&Style=1

    Trả lờiXóa
  12. Lần này bác ném cho em xin..:)

    Trả lờiXóa
  13. Từ "dục" theo Kichbu hiểu là "vứt".

    Như vậy, poppyvalley có thể định viết là "Từ lâu trong mắt em mấy loại giáo sư tiến sĩ bồi bút XHCN chỉ đáng vứt thùng rác!"
    Kichbu xin chia sẻ...

    Kichbu cũng là Phá Tài Sản nhé..:)

    Trả lờiXóa
  14. Vụ cùng quẫn, cuồng sát trong thu hồi đất tại Tiên Lãng, Hải Phòng


    Quyết định một nơi, cưỡng chế một nẻo


    Trích:





    (Dân Việt) - Theo hồ sơ giao đất của hộ gia đình ông Đoàn Văn Vươn, ngày 4.10.1993, UBND huyện Tiên Lãng có Quyết định số 447/QĐ-UBND giao cho ông Vươn 21ha đất bãi biển giáp đê quốc gia, tại khu vực Cống Rộc, xã Vinh Quang.




    Chính quyền và quyền phán xử


    Trích:





    (Dân Việt) - Những tuyên bố từ phía chính quyền sau vụ cưỡng chế ở Tiên Lãng khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng. Cụ thể, người phát ngôn của chính quyền tuyên bố “Dứt khoát phải thu hồi” (diện tích đã giao cho nông dân Đoàn Văn Vươn khi thời hạn đã hết).




    Có thể khiếu nại vụ việc lên TAND Tối cao


    Trích:





    (Dân Việt) - Trao đổi với phóng viên NTNN về vụ thu hồi đất tại huyện Tiên Lãng, ông Đặng Quang Phương - Phó Chánh án TAND Tối cao cho biết, người khởi kiện có thể khiếu nại lên Giám đốc thẩm, nếu như không đồng ý với quyết định của tòa cấp phúc thẩm.




    Bộ TN-MT yêu cầu báo cáo vụ thu hồi đất


    Trích:





    (Dân Việt) - Liên quan đến vụ cưỡng chế đất của ông Đoàn Văn Vươn, trao đổi với phóng viên NTNN, Thứ trưởng thường trực Bộ TNMT Trần Hồng Hà khẳng định: Việc thực hiện chính sách đất đai, Luật Đất đai đã phân cấp theo quy định.

    Trả lờiXóa
  15. Không muốn đọc và nghe vụ này nưa. Thế mà cứ vào internet là ma xui thế nào lại vào đọc nó.
    Đọc xong, mình cũng quẫn luôn, dinphdc à..:)

    Trả lờiXóa
  16. Đề nghị các đạo diễn phim VN hiện đại nhờ nó đóng vai phản diện.
    Thế nào cũng kiếm được giải osca gì đó!

    Trả lờiXóa
  17. Nghỉ tay kiếm cái gì cho vào bụng đã..:)

    Trả lờiXóa
  18. Cho vào vai Lê Chiêu Thống là hợp lý nhất.

    Trả lờiXóa
  19. @haiquamuckinh:
    Bạn lại đùa.
    Nom y oai phong có dạng lãnh đạo ra phết..!

    Trả lờiXóa
  20. Quan huyện thôi mà đã quyền hành khiếp thế! Với cả sự chống lưng của bộ mấy công an quân đội phía sau ===> cướp của dân có tổ chức cả rồi Kichbu à!

    Trả lờiXóa
  21. Cách đây ba năm có mấy Nga ngố sang Việt Nam nghiên cứu thị trường. Hỏi Kichbu ở VN có loại tội phạm có tổ chức không? Kichbu trả lời hồn nhiên không có. Bây giờ ngộ ra, chúng từ lâu rồi..!

    Trả lờiXóa
  22. Sáng nay VTV đưa tin Tiên Lãng thấy mặt hắn còn kinh..!

    Trả lờiXóa
  23. @dinhphdc:
    Từ từ mọi việc lộ dần ra...Ai là ai. Ai vì Nhân Dân, ai vì Đất nước...
    Anh Vươn vì mở cỏi ra phía biển Đông!?

    Trả lờiXóa
  24. Vấn đề ở đây là công sức của người dân bị mất trắng, dẫn tới hành động phản kháng quá mức.

    Vấn đề ở đây là chế độ của chúng ta là vì dân, do dân, yêu dân, chứ không phải chế độ cường hào ác bá như thực dân thời nào.

    Đất nước này, chế độ này do Bác Hồ lật đổ thực dân Pháp, lật đổ cả luật pháp lẫn chế độ của chúng để xây dựng lên cũng chỉ vì quyền lợi của người dân.

    Luật pháp của chúng ta sinh ra là bảo vệ người dân, chứ không phải để mấy con mọt sách cãi nhau, không phải để cho bọn tham ô lợi dụng kẽ hở cướp bóc tài sản của dân.

    Kể cả sai luật, nhưng luật mà có lỗ hổng thì phải sửa luật, thậm chí làm khác với các điều luật đã ban hành. Cần thiết thì xin Đảng chỉ thị, cần thiết nữa thì quốc hội thông qua, cần thiết nữa thì trưng cầu dân ý toàn dân để thông qua vài trường hợp đặc biệt.

    Nếu thật sự muốn thì chắc còn nhiều cách khác nữa để hợp pháp hóa các quyết định vượt quy định hiện hành, thậm chí vượt luật để phục vụ lợi ích của người dân lương thiện. Cái chính là có muốn hay không?

    Cụ Kim Ngọc đã làm gì cho nông dân?

    Ông Đoàn Duy Thành đã làm gì cho nông dân (ở huyện Kiến Thụy có 2 xã mang tên ông Thành là Hải Thành, Tân Thành, nay là các phường thuộc quận Dương Kinh, các phường này nằm trên đất mà ngày trước, HP dưới thời lãnh đạo của ông Thành đã quai đê lấn biển mà thành).

    Lãnh đạo TP. HCM đã làm gì cho người dân thành phố (và cả nước) vào cái đêm trước đổi mới?

    Ngày xưa vì người dân mà Chủ tịch Hồ Chí Minh thay đổi cả một chế độ, ngày nay vì dân mà lãnh đạo nhà nước chắc cũng đủ sáng suốt để thay đổi vài điều luật, hoặc trình quốc hội, trình nhân dân áp dụng một vài trường hợp vượt luật mà mang lại lợi ích cho nhân dân.

    Hy vọng Đảng, Chính phủ, Quốc hộ sẽ vì lợi ích của người dân mà can thiệp, trả lại quyền lợi cho người dân, tha thứ cho những người vì cùng quẫn mà làm liều!!!

    Trả lờiXóa
  25. Nếu những công bộc của Nhân dân biết đặt lợi ích của Tổ quốc, của Nhân dân lên hàng đầu thì mọi việc đã và sẽ khác.
    Còn luật sai thì sửa.
    Kichbu chia sẽ với Dinhphdc...

    Trả lờiXóa
  26. Xem những hình ảnh này sẽ thấy công sức của người ta từ bãi bồi mà nên đầm nuôi trồng thế này :
    http://giaoduc.net.vn/Xa-hoi/Lan-dau-cong-bo-Hinh-anh-nha-Doan-Van-Vuon-bi-san-phang/96991.gd?i=15

    Những kẻ đập phá tan hoang nhà ông Vươn rõ ràng là những kẻ đang rắp tâm cướp đoạt lô đầm nuôi thủy sản ông Vươn đang khai thác qua tay anh em ông Hiền.

    Ông Vươn trị thủy thành công, khiến cho các cây bần, cây vẹt trụ lại được, hình thành rừng ngập mặn chắn sóng, biến vùng bãi bồi hoang thường xuyên bị sóng biển tàn phá thành khu vực nuôi trồng thủy sản ổn định bị Chủ tịch Tiên Lãng Lê Văn Hiền hô biến thành tự ý lấn chiếm đất hoang http://giaoduc.net.vn/Xa-hoi/Nghi-pham-ban-6-chien-si-tung-duoc-goi-la-Ky-tai-Tien-Lang/95132.gd

    Nhìn tấm hình này ai không hình dung được công sức máu xương àm gia đình ông Vươn đã đồ vào?

    Ngày xưa vì người dân mà Chủ tịch Hồ Chí Minh thay đổi cả một chế độ, ngày nay vì dân mà lãnh đạo nhà nước chắc cũng đủ sáng suốt để thay đổi vài điều luật, hoặc trình quốc hội, trình nhân dân áp dụng một vài trường hợp vượt luật mà mang lại lợi ích cho nhân dân.

    Hy vọng Đảng, Chính phủ, Quốc hộ sẽ vì lợi ích của người dân mà can thiệp, trả lại quyền lợi cho người dân, tha thứ cho những người vì cùng quẫn mà làm liều!!!

    Trả lờiXóa
  27. Tóm lại về dư luận đã nghiêng về anh Vươn, anh đang được rất nhiều ủng hộ từ báo tây lẫn ta. Hy vọng đổi mới !!!

    Trả lờiXóa
  28. Bên WTT hơi bị máu nhá:
    Trích:




    LÊ VĂN HIỀN Chủ tịch huyện : 0313683316






    Trích:




    Hihihi ... hôm qua em gọi điện nhà thằng chủ tịch huyện chửi mấy lần nhà nó dập điện thoại luôn


    Chưa đã. Cứ để đến sáng mồng 1 tết em sẽ cho nhà nó nhiều lời chúc tụng tốt đẹp.

    Đảm bảo là dông cả năm

    Với lũ chó thế này không thể tử tế được




    http://www.webtretho.com/forum/wttsh...6&postcount=27

    Tình hình là giang hồ mạng đã vào cuộc, số nhà riêng đt nhà riêng của ông Lê Văn Hiền chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng đang bị treo có lẽ vì giang hồ mạng spam nhiều quá.

    Cùng lúc, Bộ Công an vào cuộc vụ cưỡng chế đất ở Hải Phòng Trích:




    "Lãnh đạo Hải Phòng và huyện Tiên Lãng đã chỉ đạo vụ cưỡng chế đất nên phải chịu trách nhiệm trước Thủ tướng và trả lời cơ quan chức năng liên quan", Tổng cục phó Tổng cục cảnh sát Phan Văn Vĩnh cho biết.

    Trả lờiXóa
  29. Cám ơn dinhphdc đã chia sẻ..:)

    Trả lờiXóa
  30. 12 ngày sau vụ nổ súng chống lại lực lượng cưỡng chế ở Tiên Lãng (Hải Phòng), Thủ tướng đã yêu cầu lãnh đạo thành phố báo cáo, làm rõ trách nhiệm của cá nhân, tổ chức trong việc thu hồi, tổ chức cưỡng chế đất.

    Trả lờiXóa
  31. Phát âm theo trường phái Moscos..:)

    Trả lờiXóa
  32. :)) Quyết định thu hồi đất đã trái luật, thì sao có thể nói là " chống người thi hành công vụ"?

    Trả lờiXóa
  33. @linalol: Nói theo quan điểm của ai..
    Họ vưỡn nói được đó..!

    Trả lờiXóa
  34. thix bác thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhà mình ^.^

    Trả lờiXóa
  35. Nhìn cái mặt và kiểu đứng...rất khệnh!
    Muốn văng tục..!

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter