Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

CH Nam Phi quan tâm đến việc xúc tiến vũ khí Nga vào các nước Châu Phi

ЮАР заинтересована в продвижении российских вооружений в страны Африки

ЮАР заинтересована в продвижении российских вооружений в страны Африки

Kichbu theo topwar.ru

Chính phủ và các công ty quốc phòng CH Nam Phi quan tâm đến hoạt động chung nhằm thúc tiến vũ khí của Nga sang các nước ở châu Phi, Lenta.ru dẫn lời của thư ký về quốc phòng của Bộ Quốc phòng nước Cộng hòa Sam Gulube tại cuộc họp của ủy ban Nga-Nam Phi về hợp tác kỹ thuật-quân sự.

CH Nam Phi "đặc biệt quan tâm đến việc mở rộng hợp tác với Nga về máy bay quân sự và cung cấp máy bay trực thăng",  Gulube nói. Đặc biệt, theo ông,  ý tưởng "xúc tiến các dịch vụ và cung cấp các máy bay trực thăng vào các nước châu Phi khác".

Ông cũng nói rằng các công ty như Denel SOC và Paramount Group đã sẵn sàng tham gia vào các dự án này.

Các dự án trong lĩnh vực xe thiết giáp vàcũng sẽ được thảo luận trong các áo giáp và các phương tiện REB (tiếng Nga РЭБ) cũng được thảo luận.

Ngoài ra, trong khuôn khổ hợp tác, năm ngoái đã khởi động chương trình đào tạo các sĩ quan Nam Phi tại Liên bang Nga. Theo Gulube, "năm 2015, 17 sĩ quan các lực lượng vũ trang Nam Phi, trong đó có năm phi công đã được cử đến Nga”.

Chương trình đào tạo bao gồm hai phần chính - ngôn ngữ và chuyên môn. "Trong tương lai, phạm vi hợp tác trong lĩnh vực này sẽ tăng lên", - Gulube nhấn mạnh.

Photo: Evgeni Biyatov/RIA Novosti
------


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter