Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012

Blog "con gái Putin": cuộc sống được che giấu những con mắt của người ngoài

Blog "con gái Putin": cuộc sống được che giấu những con mắt của người ngoài

Блог "дочери Путина": жизнь, скрытая от посторонних глаз семьи

 

 

Nguồninosmi.ru newsland.ru

Kichbu posted on 02.04.2012

 

 Новость на Newsland: Блог

 

Blog, dường như được viết bởi một trong các cô con gái của Putin, hôm chủ nhật đã làm rúng động giới blogger Nga. Trong khi đó một số nhà quan sát cho rằng những bài viết này mang lại dịp hiếm hoi để làm quen với cuộc sống của tổng thống Nga đang che giấu những con mắt của người ngoài.

 

Blog đã phát hiện và trích exspat từ Seoul. Nó thông báo rằng đây là nhật ký của Ekaterina Putina - con gái út của Vladimir Putin.

 

 

Những ghi chép được viết bằng tiếng Nga, Hàn Quốc và tiếng Đức, Vladimir Snegirev trên Life Journal của mình viết.

 

"Khi cô ấy giận dữ, cô ấy viết bằng tiếng Đức; khi cô ấy hạnh phúc - bằng tiếng Hàn. Về gia đình của mình cô ý chỉ viết bằng tiếng Nga", - Snegirev thông tin.

 

Về phần lớn các bài viết trên blog mô tả cuộc sống thường nhật của exspat ở nước ngoài, nhưng một số bài viết, theo ý kiến của Snegirev, rõ ràng chỉ ra rằng tác giả của chúng là con gái Putin".

 

"Tại sao tôi phải đến đại sứ quán để nói chuyện với bố tôi? - Cô viết hôm 12 tháng hai, và sau đó bổ sung thêm, - Có ý nghĩa gì trên đường dây bí mật, nếu trong bất kỳ trường hợp nào ông cũng không nói gì cả với tôi?".

 

Putin cảnh giác bảo vệ gia đình mình tránh sự quan tâm của các phương tiện truyền thông đại chúng, bởi vậy về hai cô con gái của ông - Ekaterina 25 tuổi và Maria 26 tuổi được biết đến rất ít.

 

Một tờ báo Hàn Quốc vào năm 2010 đã đưa tin rằng Ekaterina đã lấy chồng là con trai của đô đốc Hàn Quốc và hiện tại sống ở Seoul, mặc dù Kremlin cũng đã bác bỏ thông tin này.

 

Hiện chưa có bức ảnh nào các con gái của Putin ở tuổi người lớn được công bố. Tài sản của xã hội chỉ là một số ít các bức ảnh mà trên đó họ là những đứa trẻ vị thành niên, và cũng chỉ đứng hậu cảnh.

 

Tác giả của blog này, đã bị gở bỏ hôm 1 tháng tư, sử dụng niks Seoulsister, nhưng nó cũng không che giấu tên thật của mình. Tuy nhiên trên cơ sở những bài viết được lưu trên case có thể đoán rằng cô gần 25 tuổi, người Nga, cách đây không lâu lấy chồng và có quan hệ căng thẳng với bố của mình.

 

"Đôi khi tôi có cảm tưởng rằng tôi đã biến mất, rằng tôi tồn tại như cô gái hiện không thể nắm bắt được điều gì, - trước đây trong năm nay cố ấy viết. - Tôi nhớ chúng tôi đã chải tóc ra phía trước, đeo kính đen và đi lại khắp nhà như thế nào. Ông rất không thích điều này, đúng không?".

 

Tiếp theo sau ghi chép này cô đưa video từ Youtube - Madonna hát bài "Bố ơi, đừng đọc cho con những thuyết giáo" (Papa don't preach) lên mạng. Sáu tháng gần đây cô đưa video này lên mạng năm lần.

Trong blog này ít nói chuyện chính trị, tuy nhiên một số cốt cán phe đối lập - có thể, có chủ tâm, chú ý ghi chép hôm 24 tháng mười hai. "Tôi nghĩ rằng hôm nay tôi có thể mặc cái gì đó màu trắng", - tác giả viết và, theo ý kiến của họ, bảy tỏ sự ủng hộ cuộc biểu tình của đông đảo nhân dân trên đại lộ mang tên viện sĩ Sakharov, mà trong thời gian biểu tình những người tham gia đeo trên áo băng vải trắng.

 

Một số chuyên gia không tin vào điều rằng nhật ký số này liên quan thế nào đó với Putin. Tuy nhiên họ cho rằng thiếu thông tin về gia đình Putin - đó là vấn đề, những tích trữ kiếu đó trong tương lai sẽ còn nhiều hơn.

 

"Những người đang chớp lấy những thông tin chả quan trọng gì và tung thổi", - cựu nghị sĩ Duma quốc gia từ đảng "Nước Nga Thống nhất" Sergei Markov nhận xét.

 

 

Kremlin đã từ chối trả lời các câu hỏi liên quan blog này, và các nhà đại diện của nó nhấn mạnh rằng họ không bình luận cuộc sống gia đình của nhà Putin.

 

 

Ghi chép gần đây nhất trên nhật ký mạng này ghi ngày 4 tháng ba - chính vào ngày đó ở Nga diễn ra cuộc bầu cử tổng thống và Putin đã giành được chiến thắng, và sau đó đã khóc tại cuộc miting. "Tại đám cưới của tôi ông ấy cũng khóc. Hay là điều đó xảy ra vì gió?".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter