Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Hoa Kỳ sẽ ban bố tình trạng thiết quân luật


Новость на Newsland: США введут военное положение

США введут военное положение


Kichbu theo newsland.com


Một chuyên gia tầm cỡ từ Wall Street đ lộ: tất cả các thị trường đã bị lừa đảo, còn "những con cừu" sẽ bị đem đi giết mổ. Hoa Kỳ đang chuẩn bị ban bố tình trạng thiết quân luật sự sụp đổ của nền kinh tế và tiến hành diễn tập lùng ráp các công dân Mỹ bình thường, Susan Duclos từ All News PipeLine viết. Chính phủ Hoa Kỳ đang chuẩn bị cho cuộc chiến tranh chống lại người dân của họ.

Chuyên gia kinh tế Mỹ Gregory Mannarino viết rằng Hoa Kỳ đang chuẩn bị cho những bước cuối cùng trước sự sụp đổ hoàn toàn của nền kinh tế. Các cuộc tập trận quân sự bất thường, quy mô lớn diễn ra trên khắp đất nước - Jade Helm Drills- chỉ ra điều này. Trong nhiều năm, các nhà kinh tế, những người đã nói rằng ngân hàng trung ương đã làm giả tất cả các thị trường, đã bị xem là "những lý thuyết gia âm mưu". Nhưng bây giờ ngày càng nhiều và càng nhiều các chuyên gia kinh tế có uy tín và những người tham gia thị trường thẳng thắn thừa nhận rằng trên thị trường đang xảy ra những gian lận hàng loạt.

Một chuyên gia gần đây nhất đã tiết lộ cái họ gọi là "một bí mật bẩn thỉu" - Ed Yardeni, một guru lâu nay của Wall Street. Mới đây ông trả lời CNBC: «Tất cả các thị trường nàygiả mạo, và tôi không nói điều này là nguy hiểm. Tôi chỉ nói rằng điều này là nguy hiểm khi biết vấn đề từ bên trong".

Trong khi các vị có thể nghe được sự thú nhận của Yardeni về gian lận hàng loạt trong đoạn video đầu tiên dưới đây, trong các đoạn video thứ hai và thứ ba Gregory Mannarino giải thích chi tiết hơn những gì bây giờ  chúng ta đang nhìn thấy trong nền kinh tế đã cảnh báo chúng ta ai sẽ phải chịu trách nhiệm cho những gì đang xảy ra. Trên blog của mình, Seeking Alpha, ông viết: "Những gì chúng ta thấy đó là những vụ ăn cắp đã được hợp pháp hóa ngay trước mũi của toàn thể dân chúng, và không ai nói một lời nào về điều này, và tại sao như vây? Bởi vì những người cầm quyền rõ ràng hiểu rằng 98% dân số là "những con cừu", còn "những con cừu" sẽ bị đem đi giết mổ.


Mannarino thông báo với khán giả rằng chúng ta đang chứng kiến một "những vụ trộm cắp tiền" hàng loạt của tầng lớp trung lưu ngay bây giờ, đây không chỉ là thủ đoạn của Cục Dự trữ Liên bang và các ngân hàng và các công ty lớn, nhưng,  tất cả điều này - âm mưu của "Nhà Trắng với FED và Wall Street".



Liệu điều này mối liên hệ nào đó với các cuộc diễn tập đã làm nổ tung không gian thông tin của Mỹ vafddang diễn ra tại một số thành phố và tiểu bang - Jade Helm Drills?


Để trả lời câu hỏi này cần phải quay trở lại với những gì Mannarino đã viết, khi dẫn theo nhận xét của  Robert Shiller, người đoạt giải Nobel. Schiller đã chỉ ra những gì diễn ra khi "sự sụp đổ hoàn toàn của nền kinh sẽ đến".


Cấu trúc của hệ thống tiền tệ toàn cầu phụ thuộc vào khoản nợ không những gia tăng, bởi vậy, khi thị trường nợ sụp đổ, toàn bộ hệ thống tiền tệ thế giới ngay lập tức ngừng hành chức. Các ngân hàng sẽ phải đóng cửa, số tiền này sẽ mất giá, toàn bộ hoạt động kinh doanh sẽ chấm dứt.


Chính phủ sẽ không có sự lựa chọn nào ngoài cách ban bố tình trạng thiết quân luật để duy trì trật tự, bởi vì sự hoảng loạn trong dân chúng và cảnh bát nháo chi khườn sẽ làm nổ tung các đường phố và các thành phố trên toàn cầu. Câu hỏi mà tự thân nó đặt ra, phải chăng những cuộc tập trận bất thường Jade Helm Drills là một phần của công tác chuẩn bị cuối cùng  hiện các cấu trúc chính phủ đang thực hiện trước khi sự sụp đổ hoàn toàn và cuối cùng của nền kinh tế. Hãy nhớ là tại các cuộc tập trận này họ huấn luyện tổ chức các cuộc vây ráp nhằm vào công dân Mỹ như đã được ghi hình tại  Florrida, và sự hòa nhập bí ẩn của binh lính  vào các cộng đồng.  

Bản chất của những gì chúng ta đang chứng kiến - Chính phủ Hoa Kỳ đang chuẩn bị cho cuộc chiến tranh chống lại người dân của mình.
Xem thêm:
 
ĐỒNG DOLLAR CHỈ CÒN TỒN TẠI ĐƯỢC 60 NGÀY

 


Đồng dollar, cũng như nền kinh tế Hoa Kỳ, chỉ còn tồn tại được 60 ngày, tối đa là 90 ngày. Nhà kinh tế học người Mỹ Todd Walker đã đưa ra dự báo này. Giáo sư đã 20 năm làm cố vấn tại Ngân hàng Dự trữ Liên bang New York và Ngân hàng Dự trữ Liên bang Cleveland.

Ngay cả những chuyên gia khác cũng xác nhận tính toán của Todd, nhưng họ không bắt tay vào việc nêu chính xác ngày sụp đổ của nền kinh tế Mỹ. Đó là, ví dụ, cựu giám đốc Cục Dự trữ Liên bang Alan Greenspan vào cuối tháng Hai đã nói , tình hình tài chính của đất nước vô cùng bấp bênh và thậm chí dự đoán lạm phát mạnh.

"Chúng ta sẽ phải đối mặt với áp lực ngày càng tăng trên thị trường tiền tệ và lạm phát sớm hơn so với đa số trong chúng ta chờ đợi", - Greenspan nhấn mạnh.

Các chuyên gia cũng lưu ý đến sự sụt giảm đột biến đầu tư dài hạn. Là điều, chắc chắn, ảnh hưởng tồi tệ đến nền kinh tế của Hoa Kỳ.

Nói thêm, từ thời điểm dự báo của Todd đến nay 20 ngày đã trôi qua. -Kichbu-


-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter