Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Snowden nói rằng tất cả người dân NHật Bản đang bị các cơ quan tình báo Hoa Kỳ theo dõi

Сноуден рассказал японцам, что все они находятся под колпаком американских спецслужб

Сноуден рассказал японцам, что все они находятся под колпаком американских спецслужб


Kichbu theo topwar.ru

Mới đây, cựu nhân viên tình báo Mỹ Edward Snowden đã đưa ra một  vạch trần tiếp theo. Trong hội nghị trực tuyến với  thính phòng tại Tokyo Snowden hướng đến các thần dân Nhật bản và nói rằng hầu như tất cả mọi người trong nước này, bao gồm các quan chức chính phủ, là đối tượng theo dõi của CIA và NSA. Japan Times dẫn tuyên bố của cựu nhân viên Cơ quan An ninh Quốc gia Hoa Kỳ.

Họ được biết về tất cả, bao gồm những tín ngưỡng tôn giáo của các bạn. Họ biết bạn quan tâm đến người mà bạn đang xây dựng mối quan hệ. Công việc của chúng ta (công việc NSA - "VO") là tìm hiểu về lối sống của bất kỳ người nào.

Đồng thời, Snowden chỉ trích đạo luật được ban hành tại Nhật Bản vào năm 2014. Đó là nói về đạo luật siết chặt trách nhiệm vì tiết lộ bí mật nhà nước. Theo Snowden, chính phủ cố tình thực hiện biện pháp này để có thể tránh những vấn đề xã hội có thể liên quan đến hoạt động tình báo của Mỹ tại Nhật Bản. Điều này cho thấy các nhà chức trách Nhật Bản cũng nhận thức họ đang nằm  trong lồng kính của các cơ quan tình báo Hoa Kỳ, nhưng cố gắng che giấu người dân Nhật Bản thông tin này.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter