Thứ Tư, 7 tháng 12, 2011

Săn lùng Putin: báo chí phương Tây bắt đầu “Mùa xuân Nga”

Săn lùng Putin: báo chí phương Tây bắt đầu “Mùa xuân Nga”

Охота на Путина: западные СМИ начали "Русскую весну"

Nguồn: newsland.ru và odnako.org

Kichbu post on thứ năm, 08.12.2011

 

 

 Новость на Newsland: Охота на Путина: западные СМИ начали

 Đồng thời với việc thủ tướng Nga Vladimir Putin gửi các hồ sơ  đến Ủy ban bầu cử trung ương trong  tư cách ứng cử viên vào chức vụ tổng thống Nga – các phương tiện truyền thông phương Tây và Nga hùa theo đã bắt đầu mở tung “cuộc cách mạng chống Putin”.

Chẳng hạn, hôm nay BBC  công bố bài “Mùa xuân Nga?” với những bức ảnh những người Moscow trẻ tuổi trong trang phục thời thượng cầm trong tay biểu ngữ với chân dung Putin bị gạch xóa. Đa số các tin mới của các nguồn báo chí phương Tây đã in lại tuyên bố của tác giả của perestroika Mikhail Sergeevich Gorbachev về điều rằng cả ông, về phía mình, đứng về phía các cuộc chống đối Putin. Như vậy Gorbachev đã bổ sung vào đội quân mà trong đó có Roman Dobrokhot, Ilya Yashin, Bozena Rynska, Yulia Latynisa, Alexei Navalnyi, Victor Shenderovich, Eduard Limonov và các nhà hoạt động bất đồng chính liến khác nổi tiếng toàn giới văn phòng thủ đô.

Các phương tiện truyền thông liên bang sử dụng tiếng Nga theo khuynh hướng tự do (tức là tuyệt đại đa số) giành đến 80% các đầu đề và tin mới cho việc chuẩn bị các hoạt động tiếp theo “của những cốt cán chống Putin”, và cũng như các hoạt động của Ngoại trưởng Hoa Kỳ Hillary Clinton về sự cần thiết điều tra các cuộc bầu cử ở Nga và về sự cần thiết tăng kinh phí từ ngân sách của Hoa Kỳ để tiến hành các cuộc bầu cử tổng thống dân chủ, minh bạch và trung thực ở Nga.

Chẳng hạn, chiến lược của liên minh các nhà dân chủ và Bộ ngoại giao vào chiến dịch tiền bầu cử đã xác định: thiếu khả năng đối trọng ai đó với Putin trong tư cách “lựa chọn duy nhất” (G.A. Zyuganov không thể chấp nhận được vì các nguyên nhân ý thức hệ, đảng dù sao đi nữa là cộng sản) – liên minh rõ ràng đã giành về mình chủ trương làm mất uy tín tối đa của các cuộc bầu cử tổng thống ở Nga nói chung.-Kichbu-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter