Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Việt Nam: những người thích được chụp ảnh

Люди, которые любят фотографироваться

Люди, которые любят фотографироваться


Kichbu theo aquatek-filips

                                                               

Việt Nam làm tôi ngạc nhiên một cách thú vị bởi điều gì, đó là bởi sự tốt bụng của mọi người.
Trẻ em và người già, người giàu và người nghèo, người lao động và những người chỉ đi dạo chơi, họ luôn luôn mỉm cười, luôn vẫy tay khi nhìn thấy ánh mắt của bạn, luôn luôn vui vẻ đáp lại lời chào.
họ cũng luôn phản ứng tích cực với ống kính và gần như không bao giờ phản đối việc chụp ảnh.
Tất cả luôn với nụ cười như thế, đôi khi thậm chí còn làm dáng. Thực ra đôi khi cũng có người xin "onedollar". Nhưng hầu hết không đòi hỏi.
Mà chỉ đơn giản nở nụ cười.
Thật vậy... Hoàn toàn không như ở chúng ta...

Люди, которые любят фотографироваться

2. Với người lái đò này chúng tôi đã trò chuyện khoảng 10 phút.  Và không quan trọng là từ những gì ông nói tôi chỉ hiểu vỏn vẹn và chục từ. Điều quan trong nhất là ông đã vui lòng nói điều gì đó với những người châu Âu. Vâng, có thể, hy vọng rằng chúng tôi đi trên thuyền của ông và chúng tôi sẽ trả vài dollars.

Люди, которые любят фотографироваться

3. Các cụ bà. Các cụ bà Việt Nam đẹp kỳ lạ.

Люди, которые любят фотографироваться 4. Có thể được chụp ảnh họ thoái mái.

Люди, которые любят фотографироваться

5. Cụ bà này còn làm dáng cho chúng tôi khá lâu, thật ra cuối cùng chìa tay lặng lẽ xin vài "đồng". Chúng tôi đã cho 20 nghìn đồng.

Люди, которые любят фотографироваться

6. Những đôi mắt. Đôi khi những đôi mắt sâu kín đến mức bạn khó rời khỏi máy ảnh.

Люди, которые любят фотографироваться

7. Các bà bán hàng rong, vừa tạo dáng, vừa bán hàng. Mọi người biết rằng bà làm việc đó rất giỏi.

Люди, которые любят фотографироваться

8. Trẻ em - đó là chuyện hoàn toàn khác.
Nếu bạn chụp ảnh chúng, thì sau đó thử thoát khỏi mà xem.

Люди, которые любят фотографироваться

9. Thêm bức ảnh nữa, thêm bức nữa...

Люди, которые любят фотографироваться

10. Người đạp xich lo cũng thích được chụp ảnh.

Люди, которые любят фотографироваться

11. Chụp ảnh tình cờ một nhóm bạn trẻ đang nói gì đó với nhau đã làm cho họ vô cùng vui sướng.

Люди, которые любят фотографироваться

12. Mọi người sẵn lòng bắt chuyện với bạn trên đường phố. Về bất cứ điều gì.

Люди, которые любят фотографироваться

13. Mấy cậu bé này ngồi trước máy tính trong một gara nào đó.
Nhìn thấy qua cánh cửa và biết chụp ảnh họ  thì ngay lập tức bắt đầu "lặng lẽ" tạo dáng cười, nhìn vào ống kính.

Люди, которые любят фотографироваться

14. Quày ăn nhanh trên phố. Thấy chúng tôi, cả người bán và những người mua ngay lập tức bắt đầu mua bán nhanh nhẹn hơn, ra cử chỉ mỉm cười bẽn lẽn, khi nhìn vào máy ảnh của tôi.

Люди, которые любят фотографироваться

15. Chúng tôi đã gặp cụ bà bán hàng rong này vào ngày hôm sau khi chụp những bức ảnh trước đó. Bà, nhận ra chúng tôi, bắt đầu làm dáng như người mẫu thời trang đã về hưu...

Люди, которые любят фотографироваться

16. , lời tạm biệt V là chắc chắn.
Ở đây V biểu thị Việt Nam...

Люди, которые любят фотографироваться

Ở Việt Nam đang sống những người như thế…

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter