Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Trung Quốc tuyên bố về Đại cách mạng nhà vệ sinh


Туалетная революция


Kichbu theo varlamov.ru


Trung Quốc đã tuyên bố về Đại cách mạng nhà vệ sinh vĩ đại. Vào năm 2017 trong cả nước sẽ xây dựng 33,5 nghìn nhà vệ sinh công cộng mới và nâng cấp 25 nghìn hiện có. Làn sóng cải tạo sẽ lan tràn không chỉ ở các thành phố lớn mà còn ở các vùng nông thôn, người đứng đầu Cục Quản lý nhà nước về du lịch Trung Quốc Lee Tszintszao cam kết.


"Vấn đề nhà vệ sinh liên quan tới mọi người và mọi du khách!" - Lee Tszintszao nói, và ông hoàn toàn đúng.
Các vị hãy tin chắc chắn rằng cuộc cách mạng trước hết sẽ tập trung vào  các danh thắng hạng AAAA . Nói chung, tin tức, dĩ nhiên, thật tuyệt vời. Nó có nghĩa rằng ít nhất hai lý do cho sự hận thù của tôi đối với Trung Quốc sẽ không được thể hiện rõ như thế.

Các quan chức hứa rằng đến năm 2017 tất cả các nhà vệ sinh  ở Trung Quốc sẽ trở thành "ba sao", tức là "chất lượng đầy đủ, vệ sinh sạch sẽ và miễn phí". Hơn nữa, ông đảm bảo với thính giả rằng  nhà vệ sinh của CHND Trung Hoa đang chờ đợi  "sự quản lý hiệu quả".

Chỉ còn có thể chúc người Trung Quốc may mắn. Bây giờ nhiều nhà vệ sinh Trung Quốc nom như thế này:


Với khái niệm "không gian cá nhân" của người Trung Quốc không phải tất cả tốt như vậy.


Supertoilet này đã xuất hiện tại thành phố Trùng Khánh trực thuộc Trung ương, mà cụ thể là tại huyện Nan'an.


Giống như các nhà vệ sinh "năm sao", nó được trang bị  Wi-Fi 50-megabit miễn phí, bộ sạc tiện ích cho gadzget và những thiết bị khác. Còn khi thời tiết tốt, nó sẽ cung cấp cho chính nó bằng năng lượng mặt trời! Tuy nhiên, khói mù ở Trung Quốc  có lẽ sẽ ngăn cản điều này.



Thật không may, ngay cả sự hiện diện của các nhà vệ sinh năm sao không có nghĩa rằng nhà vệ sinh bằng vàng như của Yanukovych sẽ có ở chỗ các vị.

Nhiều khả năng, đây sẽ là hệ thống “lỗ thủng trên sàn” phổ biến tại các quốc gia thân thiện, nhưng trong toilet sẽ có TV.


Tiện thể nói thêm, với báo cáo về cuộc cách mạng nhà vệ sinh Lee Tszintszao đã phát biểu không phải ở nơi nào đó, mà chính tại kỳ họp của Quốc hội Trung Quốc (NPC) ở Peking. Hành khách của chúng ta tại các ga phải đi qua tất cả các vòng của ải của địa ngục khi sử dụng nhà vệ sinh công cộng. Cũng có thể nói đúng như vậy về du khách tại trung tâm Moscow, họ tìm mò nhà vệ sinh cần thiết khắp các đường phố. Nhưng thật khó để tưởng tượng rằng người đứng đầu Cơ quan Du lịch Nga đã phát biểu diễn tại Duma Quốc gia về đề tài này.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter