Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Indonesia đã quan tâm đến tàu ngầm "Warszawinka"

Минобороны Индонезии заинтересовалось подлодками «Варшавянка»

Минобороны Индонезии заинтересовалось подлодками «Варшавянка»


Kichbu theo topwar.ru

Công việc trước hợp đồng cung cấp tàu ngầm điện-diesel "Warszawianka" cho Indonesia đã bắt đầu, phía Indonesia đã chính thức công bố sự quan tâm của họ đơi với những tàu ngầm này, RIA Novosti dẫn thông báo của tổng giám đốc "Rosoboronexport" Anatoly Isaykin.

"Mức độ quan tâm sâu xa sẽ phụ thuộc vào Bộ Quốc phòng. Các tuyên bố chính thức đã được đưa ra từ bộ trưởng quốc phòng Indonesia, rằng dự án này làm họ quan tâm... Sự quan tâm thể hiện bởi một quan chức của Bộ Quốc phòng - Tôi nghĩ rằng cứ xem đây là công việc trước hợp đồng ", tổng giám đốc nói.

Nhiều nước quan tâm đến tàu ngầm "Warszawianka" (Dự án 636) do chất lượng vượt trội của chúng về độ tĩnh lặng và vũ khí mạnh", Isaykin nói thêm.

"Tàu ngầm " Warszawianka " Project 636 thuộc thế hệ thứ ba, có dung tích 3,95 tấn, tốc độ 20 hải lý, độ lặn sâu 300 mét, thủy thủ đoàn 52 người. Chúng có thể phát hiện mục tiêu ở khoảng cách 3-4 lần lớn hơn so với khoảng cách mà đối phương có thể phát hiện ra họ. Vì khả năng ẩn giấu của mình, các tàu ngầm dự án này được NATO gọi là "lỗ đen".

-----

2 nhận xét:

  1. Tàu ngầm diesel-điện “Warszavianka” (“Варшавянка” = “Cô gái Warszava”) chính là tàu ngầm Kilo (tên này do phương Tây đặt).

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter