Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Nước cờ cuối cùng của Putin nghiền nát EU và NATO


Конечный ход Путина, сокрушающий ЕС и НАТО

Конечный ход Путина, сокрушающий ЕС и НАТО


Kichbu theo politobzor.net

Bởi chưng các trận chiến Ucraina đang gia tăng, hôm nay cựu quan chức của Bộ Tài chính Hoa Kỳ, tiến sĩ Paul Craig Roberts, đã trao đổi với King World News về nước cờ cuối cùng của Putin nghiền nát EU NATO. Ông cũng cảnh báo rằng phương Tây có thể trao những chìa khóa dẫn đến chiến thắng của Trung Quốc và Nga.

Tiến sĩ Roberts: "Eric, hiện nay có rất nhiều vấn đề trong hệ thống tài chính, chúng có thể phát nổ, nhưng cú đánh thực sự sẽ đòi hỏi phải từ bỏ đồng USD và đồng euro. Một khi điều đó xảy ra, chúng sẽ không thể bảo lãnh cho các ngân hàng, trái phiếu phát sinh hoặc chính phủ.

Trong ngắn hạn, trong khi họ có thể tiếp tục in tiền, họ có thể duy trì hệ thống hoạt động gian lận như hiện nay. Nhưng giá trị của đồng USD và đồng euro sẽ sụp đổ lập tức khi trận đấu kết thúc. Cả hai loại tiền tệ đã tăng về số lượng vượt xa khả năng làm cơ sở đảm bảm an toàn kinh tế bằng hàng hóa và dịch vụ. Khi việc từ chối (dollar và euro - ND) xảy ra, sẽ không có cách nào để ngăn ngừa bất ổn hiện đang tồn tại trong hệ thống. ...

"khả năng để xuất "thiên nga đen" to lớn vì khủng hoảng ở Hy Lạp và cuộc bầu cử của một chính phủ mới. Điều này sẽ xảy ra nếu các ngân hàng Đức, chủ nợ của Hy Lạp và chính sách EU từ chối đáp ứng các nhu cầu hợp pháp của chính phủ Hy Lạp.

Người Hy Lạp nên xem xét lại các điều kiện nghiêm ngặt đã đặt ra cho đất nước của họ để giải quyết các vấn đề nợ dài hạn quốc gia của họ. Thỏa thuận trong hình thức mà nó tồn tại hiện nay, không thể chịu nổi đối với người Hy Lạp và không thể thực hiện được. Nhưng nếu người Đức các chủ nợ của Hy Lạp khác không đồng ý với những thay đổi, bạn sẽ thấy liên minh giữa Hy Lạp và Nga.


Ngân hàng BRICS với quỹ $100 tỷ

BRICS bây giờ có một ngân hàng như IMF, và họ tài trợ nó $ 100 tỷ. Putin giờ ta thấy rằng ông cơ hội tách người Hy Lạp ra khỏi EU và NATO. Ngân hàng BRICS sẽ can thiệp giúp đỡ những người Hy Lạp giải quyết những vấn đề nợ nần của họ. Điều này có thể là khởi đầu sự sụp đổ của Liên minh châu Âu NATO.

Eric, bạn phải nhớ, rằng Ý, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha sẽ xem xét rất kỹ lưỡng tình hình Hy Lạp. Những quốc gia này vẫn đang phải đối mặt với các mối đe dọa Hy Lạp lâm vào. , dĩ nhiên, người Irish đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong khuôn khổ của nền kinh tế thắt lưng buộc bụng đối với họ.

Vì vậy, nếu các nước này sẽ thấy rằng châu Âu không làm giảm bớt những khó khăn phát sinh các chương trình của nền kinh tế thắt lưng buộc bụng, thì các nước này sẽ trông vào Nga, Trung Quốc và Ấn Độ - các nước BRICS. sau đó bạn sẽ thấy EU sụp đổ hoàn toàn. Đây một hệ thống trong đó các ngân hàng áp đặt các nước các khoản nợ, sau đó họ chuyển chúng cho IMF, để áp đặt các biện pháp nghiêm ngặt hơn.

"Thiên nga đen" cuối cùng nếu các nước còn cướp bóc

Các khách hàng của ngân hàng khi họ mua tài sản chính của các nước này, họ trả tiền mua bằng những đồng tiền xu dollar. Sẽ xảy ra vụ cướp bóc. Đó là những gì đã xảy ra với Hy Lạp. Điều này cũng xảy ra Ireland. Vì vậy, nếu các nước châu Âu nhận ra rằng tất cả họ bị cướp, sau đó họ sẽ chấp nhận đề nghị của Putin quay sang Nga và Trung Quốc. Các nước BRICS có thể dễ dàng giúp người Hy Lạp.

Những quốc gia này lúc đó sẽ từ bỏ Đức, Washington IMF, những nước và tổ chức gây ra cho họ những khó khăn này, và cũng như cướp bóc đất nước của họ. Vì vậy, có khả năng cho thảm họa hoàn toàn ở đây, nếu phương Tây còn cư xử ngu ngốc ngạo mạn đủ để chịu nhún nhường. Điều này có nghĩa là sự sụp đổ của Liên minh châu Âu NATO - nước cờ "Thiên nga đen".

Cuộc tấn công mạnh mẽ của Putin vào Châu Âu

Eric King, "Thưa tiến sĩ Roberts, những gì đang xảy ra ngay bây giờ có những hậu quả sâu rộng, liên quan không chỉ đến Hy Lạp. Ngài đang nói về một nước cờ mạnh mẽ của Putin viếc chiếm toàn bộ Châu Âu bởi người Nga và Trung Quốc - qua lối sau, Hy Lạp, và cuối cùng là Tây Ban Nha, Ý, Bồ Đào Nha và có lẽ ngay cả Ireland. Ngài đã cũng nói ở đây về sự hủy diệt EU và đồng euro".

Tiến sĩ Roberts: "Đúng vậy. Eric, bạn thấy đấy, EU nói với người Hy Lạp rằng ban lãnh đạo của Liên minh sẽ không thay đổi bất kỳ điều kiện nào, nếu người Hy Lạp không đồng ý, họ chỉ đơn giản là đẩy chính phủ Hy Lạp ra khỏi EU và hệ thống euro. Vâng, nếu họ ngu ngốc đến thế, thì Nga và Trung Quốc sẽ đi vào khe cửa này. Nếu điều này xảy ra, thì đúng, người Trung Quốc và Nga có thể phá hủy NATO".

-----

1 nhận xét:

Steps


Flag Counter