Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Kim Jong Un thanh sát một đơn vị không quân

Kim Jong Un thanh sát một đơn vị không quân

Ким Чен Ын проинспектировал авиационную часть

Nguồn: newsland.ru

Kichbu posted on 08.08.2012

  Новость на Newsland: Ким Чен Ын проинспектировал авиационную часть

Đọc thêm:

- Đệ nhất phu nhân Triều Tiên dùng ‘túi xách Dior’ 

-Vợ Jong Un rất sành về thời trang 

Việt Nam tặng 5.000 tấn gạo cho Triều Tiên 

Tổng tư lệnh tối cao của Quân đội nhân dân Triều Tiên Kim Jong Un đã thanh sát đơn vị không quân số 1017, tại đây ông đã quan sát từ đài chỉ huy các chuyến bay huấn luyện, hãng thông tấn trung ương Triều Tiên đưa tin.

Nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên nhấn mạnh rằng nhờ tính chuyên nghiệp cao "các phi công đã biến bầu trời không gian của đất nước xã hội chủ nghĩa thành pháo đài bất khả xâm phạm".

Kim Jong Un đã xem xét các máy bay chiến đấu và đặt ra những nhiệm vụ mới cho tập thể chỉ huy đơn vị đã được trao tặng danh hiệu danh dự "Trung đoàn thứ bảy O Chzun Hub" để kỷ niệm người anh hùng trong chiến tranh chống Nhật Bản. Danh hiệu như vậy ở CHDCND Triều Tiên chỉ trao tặng cho những đơn vị quân đội đặc biệt xuất sắc. Phó nguyên soái Chve Ren He, đứng đầu Quân ủy các lực lượng vũ trang Triều Tiên, và các nhà hoạt động đảng và quân đội tháp tùng ông.

Trong những ngày mới đây Kim Jong Un cũng đã thăm một đơn vị thứ hai vào lúc khi CHDCND Triều Tiên kịch liệt chỉ trích Hoa Kỳ và Hàn Quốc vì ý đồ tiến hành tập trận dưới tên gọi Ulji Freedom Guardian từ 20 đến 31 tháng tám.

"Các cuộc tập trận mang tính tấn công và xâm lược rõ rằng", tại Bình Nhưỡng nhấn mạnh. Hôm thứ hai, người đứng đầu phái đoàn quân sự của Quân đội nhân dân Triều Tiên tại khu phi quân sự Pak Rim Su đã gửi công hàm phản đối chỉ huy lực lượng quân đội Mỹ tại Hàn Quốc Jams Sherman.

Tình hình trên bán đảo Triều Tiên, trong công hàm nói, "đã đạt mức vô cùng căng thẳng vì các cuộc tập trận thường xuyên diễn ra tại các khu vực khác nhau của Hàn Quốc nhằm chống CHDCND Triều Tiên". Mục đích chính của "bọn đế quốc Mỹ và chế độ bù nhìn Hàn Quốc là muốn chiếm CHDCND Triều Tiên bằng con đường vũ lực", người đứng đầu phái đoàn quân sự Bác Triều Tiên nói.

Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên đã gọi các cuộc tập trân quân sự sắp đến của Hoa Kỳ và Hàn Quốc là rèn luyện "chiến thuật tấn công hạt nhân". Washington và Seoul "từ lâu nung nấu các kế hoạch xâm lược CHDCND Triều Tiên và với mục đích này sẵn sàng gây cuộc chiến tranh mới trên bán đảo Triều Tiên", trong bình luận của hãng thông tấn nhận xét, ITAR-TASS đưa tin.

Theo Seoul thông báo, đã quyết định đưa 56 nghìn binh sĩ Hàn Quốc và gần 30 nghìn binh lính Mỹ tham gia các cuộc tập trận.

 

1 nhận xét:

Steps


Flag Counter