Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012

THƯ NGỎ GỬI TỔNG THỐNG LIÊN BANG NGA V.V. PUTIN

Thư ngỏ của Andrei Makarevich gửi Putin trở thành nguyên nhân tắc mạng site của mk.ru

Открытое письмо Андрея Макаревича Путину стало причиной сбоев в работе сайта mk.ru


Nguồn: mk.ru và lenta.ru
Kichbu posted on 07.08.2012


Hôm thứ hai, trên site của chúng tôi đã công bố bức thư ngỏ của nhạc công-nhạc rok gửi tổng thống Nga Vladimir Putin. Trong bức thư nói về cái gọi là “những khoản lại quả” (Kichbu tạm dịch), mà theo ý kiến của Andrei Makarevich chúng nhanh chóng có thể đẩy đất nước đến thảm họa. Hầu như lập tức sau khi công bố bức thư ở những người vào mạng đã bắt đầu xảy ra những vấn đề truy cập các bài báo. Hôm nay từ sáng site thực tế không hoạt động. Các chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi đang xác định rõ nguyên nhân các trục trặc. Chúng tôi xin lỗi vì những bất lợi mang lại và dẫn toàn văn bức thư.
Tòa soạn báo điện tửMoscovski comsomolets

Андрей Макаревич. Фото "Ленты.Ру"
THƯ NGỎ GỬI TỔNG THỐNG LIÊN BANG NGA V.V. PUTIN

Thưa Vladimir Vladimirovich!
Là nhạc công, tôi thường xuyên đi khắp đất nước và gặp gỡ với những người khác nhau nhất. Điều mà tôi muốn kể với Ngài, Ngài chắc chắn về nguyên tắc biết rõ, nhưng, tôi nghi ngờ rằng Ngài không hình dung nỗi mình các quy mô của tai họa.
Ngài, dĩ nhiên, biết rõ từlại quả”. Từ 5-6 năm  trước đây mức lại quả trung bình là 30%. Người ta khóc, nhưng phải trả. Hôm nay điều này là 70%. Tôi biết chắc một trường hợp khi mức lại quả là 95%. Điều này hôm nay cả nước biết. Biết và im lặng, bởi vì một bộ phận dân chúng sống từ các khoản lại quả này, còn bộ phận khác (rất lớn) sợ mất cả ba mươi phần còn lại. Tôi biết rằng Ngài sẽ nóihãy đ họ kiện ra tòa. Họ sẽ không đến tòa án đâu, thưa Vladimir Vladimirovich. Bởi vì rằng tòa án của chúng ta hôm nayhoặc là cổ máy đ trừng phạt những người không hợp lòng, hoặc là bộ máy nhận tiền từ những bên nguyên.
Như vậy, chúng ta sẽ củng cố quốc phòng, xây dựng đường sá, phát triển công nghiệp, y tế và giáo dục và tiến hành một Olympic lững lẫy nhất thế giới từ 30% còn lại từ ngân sách. Nếu tình hình trong thời gian sắp tới vẫn không thay đổi triệt đ - vấn đ có triệu chứng thảm họa tống thể đang đến gần.
Tôi viết bức thư này cho Ngài, bởi vì rằng những thay đổi to lớn nào đó trong đời sống của chúng ta xảy ra hôm nay chủ yếu theo quyết định của Ngài, theo lời của Nga, quan điểm của Ngài.
Tôi không tin rằng Ngài có thể bỏ mặc đất nước đến thế, mà đất nước này đã bầu Ngài làm Tổng thống.
Andrei Makarevich
---
Các bạn có thể giúp Kichbu hiệu đính để có bản dịch đúng và hay hơn. Xin cám ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter