Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Forbes đã bình chọn Putin là người có ảnh hưởng nhất thế giới


Forbes назвал Путина самым влиятельным человеком мира


Kichbu theo: Lenta.ru

Tạp chí Mỹ Forbes đã bình chọn tổng thống Nga Vladimir Putin người có ảnh hưởng nhất thế giới. Danh sách đăng trên trang web của ấn phẩm này. Tiếp sau nhà lãnh đạo Nga, người đứng đầu bảng xếp hạng danh giá hai năm liên tiếp, là chủ nhân Nhà Trắng Barack Obama.

Vị trí thứ ba trong danh sách - chủ tịch CHND Trung Hoa Tập Cận Bình, thứ tư và thứ năm - Giáo hoàng La Mã Francis và thủ tướng Đức Angela Merkel. Ngoài Putin trong số người Nga, trong danh sách còn có nhà lãnh đạo của "Rosneft" Igor Sechin (vị trí thứ 42), người đứng đầu "Gazprom" Alexey Miller (47) doanh nhân Alisher Usmanov (61).

Theo Forbes, các sự kiện năm nay, mà trong suốt thời gian đó tổng thống, đặc biệt, "đã sáp nhập Crym, tổ chức cuộc chiến tranh gián tiếp tại Ucraina, cũng như việc ký với Trung Quốc hợp đồng xây dựng đường dẫn khí đốt trị giá hơn 70 tỷ dollars" đã thuyết phục được tòa soạn bình chọn Putin là người có ảnh hưởng nhất hành tinh. Tạp chí cũng xem Putin là "người đứng đầu quốc gia mà dư luận của cộng động quốc tế không cản trở được ông theo đuổi các mục đích của mình.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter