Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Nhà báo Mỹ: chính sách của Hoa Kỳ không khác chính sách của các quốc gia phát xít

Американский журналист: Политика США не отличается от политики фашистских государств

Американский журналист: Политика США не отличается от политики фашистских государств


Kichbu theo topwar.ru

Nhà báo Eric Suess của ấn phẩm Mỹ OpEdNews nói rằng chính sách của Mỹ hiện nay, trên thực tế, không khác chính sách của các quốc gia phát xít trong giai đoạn Chiến tranh thế giới thứ hai là mấy, họ đã từng muốn tiêu diệt nước Nga hoàn toàn.

"Đối với người Mỹ, chiến tranh Lạnh chưa kết thúc ngay cả với sự sụp đổ của Liên bang Xô Viết, thậm chí ngay cả sau khi nền kinh tế theo kiểu Maxist đã bị bác bỏ trên toàn thế giới, ngoại trừ Bắc Triều Tiên và Cuba. Trong thực tế toàn bộ chính sách này nhằm chống lại Nga, sự thù hận xưa cũ, như than nóng, cháy trong tim của Barack Obama, toàn bộ chính sách quân sự của ông nhằm mục đích phục vụ cho thị trường sản phẩm quân sự Mỹ ", - RIA «Novosti» trích lời nhà báo.

 В системе AIS первый «Мистраль» переведён под флаг России

Để làm ví dụ xúc tiến nhũng lợi ích Mỹ tại châu Âu, Suess đã dẫn tình hình với hợp đồng cung cấp tàu sân bay trực thăng của Pháp "Mistral" cho Nga. Các phương tiện truyền thông Mỹ gọi hợp đồng này là "bán dây để treo cổ người Pháp". Tuy nhiên, theo lời nhà báo, Nga không phải là kẻ thù của Pháp, Hoa Kỳ đã trở thành kẻ thù khi cố gắng thuyết phục Paris từ chối chuyển giao những hạm tàu đã được xây dựng xong. Việc không thực hiện hợp đồng sẽ gây nên những thiệt hại tài chính nghiêm trọng, tuy nhiên, "một nước Pháp thiếu cương quyết không dám từ chối chú Sam".

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter