Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Phụ nữ Trung Quốc xem Putin là mẫu phu quân lý tưởng


Китаянки признали Путина идеальным кандидатом в мужья


Kichbu theo: Lenta.ru


Mặc cho những nỗ lực kiểm duyệt của chính quyền, trong những ngày 11 và 12 tháng Mười một, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc vẫn tiếp tục các cuộc thảo luận  «trường hợp chiếc khăn choàng" tại hội nghị thượng đỉnh APEC ở Peking. Những nữ công dân của đất nước Thiên tử đã xem tổng thống Vladimir Putin, người đã khoác áo ấm cho đệ nhất phu nhân Peng Liyuan, là mẫu người chồng tiềm năng lý tưởng, đã mở trang hashtags "Một Putin lịch thiệp» (# 普京 暖 男) "Một quý ông Putin» (# 普京 绅士).

Trong cuộc thảo luận trực tuyến của trường hợp xảy ra vào ngày 10 tháng Mười một, nhưng người phụ nữ Trung Quốc đã bày tỏ ý kiến ngất trời về nhà lãnh đạo Nga. Đặc biệt, họ xem rằng sự săn sóc của Putin đối với Liyuan "hành động của người đàn tự tin vào mình, không chú ý đến ý kiến của người khác".

Скриншот weibo.com

Ảnh chụp màn hình weibo.com

"Thể hiện thái độ dịu dàng từ người đàn ông thép. Putin thực sự là một hình mẫu cho những người khác noi theo", - một trong những người phụ nữ tham gia thảo luận nhận xét.

Các đại diện của phái đẹp Trung Quốc cũng lấy làm tiếc rằng đàn ông sở tại không đủ lãng mạn và galant, và lên án ý tưởng bình đẳng giới hiện nay. "Nếu kết hôn, thì sẽ lấy một người đàn ông như Putin", - một trong những người sử dụng Weibo viết.
 В. Путин одел Пэн Лиюань в пальто во время любования шоу с фейерверками в честь АТЭС в Пекине

Photo minh họa từ Tân Hoa Xã 
Trước đó, các chuyên gia Trung Quốc về kiểm duyệt đã gỡ bỏ từ tất cả các dịch vụ Internet quốc gia video tổng thống Nga Vladimir Putin khoác áo ấm lên vai Peng Liyuan - phu nhân của chủ tịch CHND Trung Hoa Tập Cận Bình. Tuy nhiên các ấn phẩm về chủ đề này, cũng như các hashtags liên quan, tiếp tục xuất hiện trên Weibo (mạng xã hội của Trung Quốc tương tự Twitter).

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter