Chủ Nhật, 5 tháng 12, 2010

Trung Quốc không thể trở thành thủ lĩnh thế giới

Trung Quốc không thể trở thành thủ lĩnh thế giới

Китай не станет мировым лидером

Nguồn: Pravda.ru

Kichbu post on 05.12.2010

 

Không thể xem Trung Quốc là thủ lĩnh thế giới khi ban lãnh đạo của nó còn chưa chấm dứt vi phạm các quyền của con người và còn ủng hộ các chế độ bạo lực. Cựu tổng thống Czech và nhà hoạt động nhân quyền Vaslav Gavel và người được giải Nobel Hòa bình Dasmond Tutu nói.

Gavel và tổng giám mục Tutu nhận xét rằng các quốc gia Myanmar, Sudan và Bắc Triều Tiên đang phạm những tội ác chống lại các công dân của mình do sự ủng hộ của Trung Quốc. Trung Quốc đồng thời trang bị vũ khí cho các nước này.

Họ kêu gọi các quan chức Trung Quốc trả tự do cho nhà bất đồng chính kiến Lưu Hiểu Ba, người đã được trao giải Nobel Hòa bình trong năm nay. Lễ trao giải thưởng sẽ được tổ chức vào thứ sáu tại Oslo.-Kichbu-

---

Китай не станет мировым лидером

05.12.2010 | Источник: ВВС

 

Китай не будут считать мировым лидером, пока его руководство не прекратит нарушать права человека внутри страны и не перестанет поддерживать репрессивные режимы. Об этом заявили экс-президент Чехии и правозащитник Вацлав Гавел и лауреат Нобелевской премии мира Десмонд Туту.

Гавел и архиепископ Туту отмечают, что правительства Бирмы, Судана и Северной Кореи совершают преступления против своих граждан благодаря поддержке Китая, который также снабжает их оружием.

Они призвали китайские власти выпустить из тюрьмы диссидента Лю Сяобо, которому была присуждена премия в этом году. Церемония награждения состоится в пятницу в Осло.

3 nhận xét:

  1. Ủng hộ bao che cho những chính quyền độc tài, Trung Quốc đang dần trở thành thủ lãnh của thế giới... độc tài

    Trả lờiXóa
  2. Độc tài tức là có Tài duy nhất..:)

    Trả lờiXóa
  3. Trung quốc mà trở thành thủ lĩnh thế giới thì là ...ngày tàn của nhân loại , Kichbu đừng làm em sợ nha :(

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter