Chủ Nhật, 5 tháng 12, 2010

"Điểm học tập càng cao, giá càng rẻ"

 Фото ©AFP

Фото ©AFP

Điểm học tốt sẽ giúp sinh viên Italia nhận được phiếu giảm giá mua áo quần

Хорошие оценки помогут итальянским студентам получить скидки на одежду

Nguồn: Lenta

Kichbu post on 05/12/2010

K

Những điểm tốt mà các sinh viên ở Italia nhận được trong suốt học kỳ mùa đông sẽ giúp họ nhận được phiếu mua áo quần giảm giá tại cửa hàng online, Sfilate đưa tin. Ý tưởng mang lại cho các sinh viên của các trường đại học khả năng mua quần áo với giá rẻ nảy sinh trong đầu của Kavallini ở Trung tâm shopping Alberto.

.

Theo lời đại diện của cửa hàng online, mức giảm giá sẽ sẽ phụ thuộc vào tổng số điểm học của sinh viên trong học kỳ - điểm học tập càng cao, áo quần càng rẻ (mức giảm giá tối đa – 50 phần trăm). Kavallini nhận xét rằng hoạt động này nhằm ủng hộ các sinh viên trong thời kỳ kinh tế sụp đổ và cũng như nhằm mục đích động viên các sinh viên học tập cần cù hơn.

.

“Chúng tôi cho rằng, khi tổ chức hoạt động này, chúng tôi thực tế mang lại cho các em khả năng đầu tư cho tương lai của cá nhân mình. Họ sẽ học tập giỏi để sau này trở thành những nhà chuyên môn, và gián tiếp có được những áo quần mới”, - Kavalliny nhấn mạnh.

.

Hoạt động của Trung tâm khởi động bắt đầu vào đầu học kỳ  tháng mười hai và sẽ kết thúc vào tháng hai 2011 khi các kỳ thi kết thúc ở các trường đại học.-Kichbu-

---

Хорошие оценки помогут итальянским студентам получить скидки на одежду

Хорошие оценки, полученные итальянскими студентами в ходе зимней экзаменационной сессии, помогут им получить скидки в онлайн-магазине одежды, сообщает Sfilate. Идея предоставлять учащимся высших учебных заведений возможность купить одежду дешевле пришла в голову сотруднику сетевого шопинг-центра Альберто Каваллини.

По словам представителя онлайн-магазина, размер скидки будет зависеть от общего количество баллов, набранных студентом во время сессии - чем выше оценки, тем дешевле вещи (максимальная скидка - 50 процентов). Каваллини отметил, что акция направлена на поддержку студентов в период экономического спада, а также на то, чтобы учащиеся занимались как можно усерднее.

"Мы считаем, что устраивая эту акцию, мы фактически даем ребятам возможность инвестировать в собственное будущее. Они будут хорошо учиться, чтобы впоследствии стать профессионалами, а заодно и приобрести новые вещи", - подчеркнул Каваллини.

Акция шопинг-центра стартует с началом сессии в декабре и завершится в феврале 2011 года, когда в университетах закончатся экзамены.

Ссылки по теме
-
Shopping con il libretto Universitario da Select Box - Sfilate, 03.12.10

3 nhận xét:

  1. Sáng kiến quá hay..:)
    Nên noi gương..!

    Trả lờiXóa
  2. Không áp dụng được ở VN vì giá mua điểm sẽ cao hơn giá mua hàng ( dù đã giảm giá ).

    Trả lờiXóa
  3. Ừ nhỉ, thế mà Kichbu quên..:)

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter