Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Những con đường du lịch trên núi ở Trung Quốc được xây dựng như thế nào


Как строят экскурсионные дороги в горном Китае






Và họ đang xây dựng những con đường du lịch, kiểu Cầu thủy tinh trên núi Tianmen hay Con đường chết (núi Huashan).



Các bạn hãy nhớ điều này khi đi lại theo những đường mòn này nhé.



Tại tỉnh Hunan  Trung Quốc khu Pingjiang, nơi có những ngọn núi Tianmen và Cầu thủy tinh nổi tiếng đối với du khách, đã bắt đầu sửa chữa những con đường núi. Cấu trúc cũ nát chạy dài theo sườn núi cao, đang được gia cố và mở rộng để sắp tới tuyến đường bộ tiếp theo cho du khách. Điều ngạc nhiên là chính những người lao động hoàn toàn không sử dụng bất kỳ bảo hộ nào, còn biện pháp an toàn duy nhất khi làm việc trên cao là một chiếc mũ nhựa.













Một trong những công nhân,  Yu Zhi 48 tuổi, người đã mười năm xây dựng công trình trên các dự án  núi cao, cho biết: "Các chàng trai trẻ không muốn làm công việc này bởi vì chúng tôi phải ở xa trong vùng núi suốt nhiều tháng, và đôi khi thậm chí vài năm".



Trách nhiệm của Yu Zhi là phần việc khăn khăn và nguy hiểm nhất - ông khoan lỗ để đóng giá beton xây con đường.


Xây dựng đường du lịch đi bộ trên núi Shifuo phức tạp bởi núi cao thẳng đứng tạo góc 90 độ, ở đó khồng hề có bất kỳ hốc đá nào.





 








-----

2 nhận xét:

  1. Về công nghệ làm đường Trung Quốc thuộc hàng đầu thế giới

    Trả lờiXóa
  2. vé máy bay khuyến mãi phù hợp cho du khách đang có ý định du lịch Trung Quốc tự túc tiết kiệm chi phí. Chi tiết khuyến mãi được cập nhật tại: Vietnam airlines khuyến mãiVietjet khuyến mãi

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter