Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Đôi mới cưới người Trung Quốc dành đêm tân hôn đầu tiên để chép lại Hiến pháp



 
Китайские молодожены посвятили первую брачную ночь переписыванию конституции

Kichbu theo lenta.ru

Cặp đôi mới cưới người Trung Quốc dành đêm tân hôn đầu tiên của họ để chép lại Hiến pháp của Trung Quốc. Hôm thứ Tư, ngày 18 tháng Năm, South China Morning Post đưa tin về điều này.

Bằng cách đó, cặp vợ chồng, hiện làm việc tại Phòng Đường sắt ở thành phố Nam Xương, đã quyết định bày tỏ lòng trung thành với những tư tưởng của Đảng Cộng sản Trung Quốc và lòng trung thành với đất nước, cũng như "bảo vệ những kỷ niệm thú vị của đêm tân hôn đầu tiên". Những bức ảnh tương ứng đã được công bố trên mạng xã hội Weibo, và ngay lập tức gây ra phản ứng khác nhau trong cộng đồng người sử dụng Internet: một số thấy họ xem những bức ảnh này là dàn dựng, những người khác chỉ trích cặp vợ chồng vì xúc cảm quá thái.

Chiến dịch chép tay lại Hiến pháp Trung Quốc, mà văn bản của nó bao gồm 15 nghìn ký tự, đã được bắt đầu vào tháng Ba theo lời kêu gọi của báo đảng "Nhân dân Nhật báo". Cho rằng rằng bằng cách này 88 triệu đảng viên của Đảng Cộng sản sẽ nghiên cứu tốt hơn với đạo luật cơ bản của đất nước Nhiều nhà lãnh đạo cấp cao và giám đốc lớn dành cho việc sao chép văn bản một hoặc hai giờ mỗi ngày, đồng thời cơ quan kiểm tra đặc biệt kiểm tra chữ viết tay củahọ để tránh trường hợp mà người đứng đầu bắt buộc thuộc cấp viết lại hiến pháp cho mình.

Photo: Weibo


------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter