Thứ Hai, 21 tháng 12, 2009

Nhà văn Victor Pelevin là trí thức Nga có ảnh hưởng nhất

21.12.2009, 11:24:24

Виктор Пелевин. Фото с сайта pelevin.nov.ru

Victor Pelevin - Виктор Пелевин. Фото с сайта pelevin.nov.ru

Victor Pelevin được chọn là người trí thức Nga có ảnh hưởng nhất

Главным интеллектуалом России признали Виктора Пелевина

Kichbu theo: http://lenta.ru/news/2009/12/21/pelevin/

Kichbu 

 

Nhà văn Victor Pelevin được bình chọn là trí thức Nga có ảnh hưởng nhất - tại cuộc thăm dò trên mạng do  OpenSpace tổ chức. Hơn 2100 người đã lựa chọn tác giả của “Chapaev và Pustota” (Chapaev và nỗi trỗng vắng-Kichbu tạm dịch).

.

Những vị trí còn lại trong nhóm mười người đầu tiên là blogger Danniil Shepovalov, nhà báo Leonhid Parfenov, cựu chủ tịch tập đoàn “YUKOS” Mikhail Khodorkovski ( Михаил Ходорковский), chính luận gia Konstatin Krylov, giáo chủ Kirill (Кирилл), nhà bác học Sergei Kapisa, người dẫn chương trình Alexander Gordon, nhà văn Boris Strugaski và nhà chính trị và nhà văn Eduard Limonov (Эдуард Лимонов).

.

Có hơn 40 nghìn người sử dụng mạng-RU tham gia vào cuộc bình chọn. Những người sử dụng mạng có thể bầu chọn cho năm ứng cử viên trong số 100, và cũng có thể bổ sung người của mình chưa có tên trong danh sách. Trên cơ sở những đề nghị của người tham gia bình chọn đã bổ sung được thêm 250 người vào danh sách.-Kichbu-

 

---

Главным интеллектуалом России признали Виктора Пелевина

Писатель Виктор Пелевин признан самым влиятельным интеллектуалом России - в интернет-опросе, организованном порталом OpenSpace, за автора "Чапаева и Пустоты" проголосовали более 2100 человек.

Остальные места в первой десятке заняли блогер Даниил Шеповалов, журналист Леонид Парфенов, бывший глава "ЮКОСа" Михаил Ходорковский, публицист Константин Крылов, патриарх Кирилл, ученый Сергей Капица, телеведущий Александр Гордон, писатель Борис Стругацкий и политик и писатель Эдуард Лимонов.

Всего в опросе приняли участие более 40 тысяч рунетчиков. Пользователи могли проголосовать за пятерых кандидатов из ста, а также добавить собственного, которого не было в списке. На основании предложений участников голосования в список добавились еще 250 имен.

Ссылки по теме
- Самым влиятельным интеллектуалом России признан Виктор Пелевин - OpenSpace, 21.12.2009


2 nhận xét:

  1. Sao không là Putin hoặc Med....?

    Trả lờiXóa
  2. Pu hay Med trước hết là nhà chính trị, nếu bình chọn nhà chính trị có ảnh hưởng nhất, chắc là được ngay.

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter