Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

Tại Moscow sẽ tổ chức tuần hành vì tang lễ "xác ướp ma quái Lenin"



Tại Moscow sẽ tổ chức tuần hành vì tang lễ "xác ướp ma quái Lenin"

В Москве состоится шествие за вынос "сатанинской мумии Ленина"




 Новость на Newsland: В Москве состоится шествие за вынос

Các thành viên của ban tổ chức toàn Nga "Vì lễ đưa tang Lenin" đã chuẩn bị tuần hành của quần chủng ủng hộ ý tưởng cải táng thi hài Lenin.

Cuộc tuần hành được dự kiến nhằm vào Ngày thống nhất dân tộc, 4 tháng mười một khi kỷ niệm Ngày  thánh Kazan và 400 năm giải phóng Nga khỏi ách thống trị của Litva-Balan, tại ban tổ chức về các kết quả của đại hội vừa qua đã thông báo cho "Interfax-Religia" hôm thứ sáu.

"Khẩu hiệu chính của tuần hành - "Đá đảo ách áp bức của tử thi!". Những người tham gia sẽ ra yêu cầu đối với chính quyền giải phóng Moscow khỏi xác ướp ma quái Lenin", - người cung cấp thông tin nói.

Theo lời ông, tất cả các phương tiện và nguồn lực của ban tổ chức từ nay sẽ tập trung cho công tác chuẩn bị của hoạt động.

"Tất cả các tầng lớp xã hội từ người nội trợ cho đến doanh nhân sẽ tham gia tuần hành. Không quan trọng, bạn là ai: tín đồ chính thống giáo, vô thần hoặc đa thần. Nếu bạn vì tự do thoát khỏi ách thống trị của xác chết và đưa tang xác ướp Lenin, có nghĩa, bạn cùng chúng tôi, và chúng tôi mong đợi bạn trong cuộc tuần hành. Theo kết quả của tất cả các cuộc điều tra xã hội học, đó là 70% người Nga", - tại ban tổ chức nhận xét.

Phát biểu tại chính hội nghị, nhà truyền giáo nổi tiếng, tu viện trưởng Sergi (Rybko) nói: "Đây không phải là đường lối, đây là khởi đầu của cuộc thập tự chinh chống các thế lực hắc ám đã che phủ Tổ quốc của chúng ta!".

Theo lời ông, trong thời gian sắp đến sẽ tổ chức cuộc họp của các đại diện ban tổ chức với các nhạc công-rok nổi tiếng (Konsstantin Kinchevyi và những người khác), cũng như những nhà lãnh đạo của các phong trào thanh niên.

"Tất cả họ - vì đưa tang xác ướp Lenin và sẽ liên kết với chúng tôi", - nhà truyền giáo tin tưởng.

Tham gia vào ban tổ chức "Vì lễ đưa tang Lenin!" có hơn 30 tổ chức chính thống giáo, Kazak, và các tổ chức theo chủ nghĩa dân tộc.

5 nhận xét:

  1. Nghĩa là không còn để di hài của Lenin ở ngay quảng trường đỏ nữa hở KB ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lenin có thể được đưa ra khỏi quảng trường Đỏ
      Ленина могут выселить с Красной площади

      Nguồn: newsland.ru và obozrevatel.com
      Kichbu post on 20.03.2012
      .

      Chánh văn phòng của tổng thống LB Nga, ông Vladimir Kozin muốn thi hài của Lenin được chôn cất, còn lăng sẽ tháo dỡ. Liga.Novosti đưa tin về điều này.

      "Không ai thích cái nghĩa trang này ở trung tâm thành phố", - Kozin trả lời phỏng vấn nói. "Tôi không muốn nói thay cho Putin, nhưng, đúng, tôi nghĩ rằng ông ấy đồng ý với tôi", - Chánh văn phòng bổ sung thêm.


      Kozin nói rằng điều cản trở chủ yếu để tổ chức mai táng Lenin - những người ủng hộ ông từ đảng cộng sản. "Quyết định về điều này sẽ được thông qua khi hai phần ba đất nước tiếp nhận điều đó một cách bình lặng và không xuống đường biểu tình", - Kozin nhận xét.


      Kozin cho rằng việc đưa thi hài của Lenin ra khỏi lăng hoàn toàn có thể trong nhiệm kỳ tổng thống của Putin. Thời điểm thích hợp sẽ được tính toán xuất phát từ các nguyên nhân chính trị và nhân khẩu học.


      "Rất tiếc, thế hệ già - những người mà đối với họ đây là nơi linh thiêng, - đang tương đối nhanh chóng ra đi", - Kozin nói.


      Xóa
  2. Bộ Văn hóa Nga không xem Lăng Lenin là Di sản văn hóa, chị ạ.

    Trả lờiXóa

  3. Nhà thờ chính thống Nga: đưa thi hài Lenin ra khỏi lăng sẽ gây các mối bất hòa trong xã hội

    РПЦ: вынос Ленина из Мавзолея породит распри в обществе
    Nguồn: grani.ru và newsland.ru

    Kichbu post on thứ tư, 25.5.2011


    Nhà thờ chính thống Nga đã phản đối sự vội vã quyết định vấn đề mai táng thi hài Vladimir Lenin “với tất cả sự không rõ ràng đạo đức của sự hiện diện của ông trên quảng trường Đỏ”, Interfax đưa tin.

    “Dĩ nhiên, thực trạng hiện nay của thi hài Lenin đang được đưa ra cho mọi người tham quan là đi ngược lại với truyền thống văn hóa của chúng ta. Không thể coi thường chứng cứ rằng theo chỉ thị của Lenin các hành động vô đạo đức và tội ác rõ ràng, trong đó có việc giết hại nhiều người vô tội theo nguyên tắc nguồn gốc xã hội, đã xảy ra.”, - người đứng đầu ủy ban thánh tu viện về các mối quan hệ qua lại giữa nhà thờ và xã hội Vsevolod Chaplin nói. Trong khi đó, mục sư chính nhận xét, “bàn về đề tài mai táng, cần phải tính đến những ý kiến của các tầng lớp khấc nhau trong xã hội và không làm điều gì có thể gây ra những sự chia sẽ và các mối bất hòa trong xã hội”.

    Bằng cách đó Chaplin đáp lại bức thư mà chủ tịch quỹ xã hội về việc xây dựng ở Moscow nhà thờ, nhà bảo tàng và các công trình khác nhằm giúp đỡ các nạn nhân của những cuộc thanh trừng chính trị trong những năm 1917-1985 mà Sergei Zuev đã gửi trực tiếp theo tên của đại giáo chủ Kirill. Trong bức thư của mình Zuev yêu cầu đại giáo chủ ủng hộ ý tưởng đưa thi hai Lenin ra khỏi lăng và phá hủy lăng tẩm trên quảng trường Đỏ.

    Ngày 20 tháng một, đảng viên của đảng “Nước Nga Thống nhất” Vladimir Medinsky đã đề xuất đưa di cốt của Lenin ra khỏi lăng. Ý kiến của ông được đại biểu Robert Shlegel, người cùng đảng phái, ủng hộ.

    Những người cộng sản, theo truyền thống chống đối việc mai táng Lenin, đã gọi những tuyên bố của các đảng viên “Nước Nga Thống nhất” là hành động khiêu khích. Nhà điều phối của Mặt trận cánh tả Sergei Udalsov đã đưa vấn đề đến Ủy ban điều tra và Tổng kiểm sát trưởng. Theo ý kiến của ông, Medinsky đang gây hiềm khích xã hội đối với nhóm xã hội “những người mang nhân sinh quan của chủ nghĩa cộng sản”.

    Văn phòng tổng thống, về phía mình, đã tuyên bố rằng quyết định về mai táng Vladimir Lenin sẽ do ban lãnh đạo đất nước sẽ xem xét. Hiện tại, điện Kremlin chưa quyết định về số phận thi hài Lenin.-Kichbu-

    Trả lờiXóa
  4. Vấn đề thời gian, thời điểm thôi...

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter