Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015

CHND Donetsk tuyên bố đã chiếm Debaltsevo

Разрушенный БТР украинской армии в Углегорске

В ДНР заявили о взятии Дебальцево


Kichbu theo: interfax.ru

Мoscow. 17 tháng Hai. INTERFAX.RU. Lực lượng dân quân thông tin về hàng chục đối thủ đã bị bắt làm tù bình, tuy nhiên tại bộ tham mưu của chiến dịch chống khủng bố Ucraina (ATO) hiện chưa thể xác nhận thông tin về sự kiểm soát của Cộng hòa nhân dân Donetsk đối với Debaltsevo.


Lực lượng dân quân bắt đầu "làm sạch" Debaltsevo, phần lớn của thành phố đã nằm dưới sự kiểm soát của Cộng hòa nhân dân Donesk (DNR), đại diện của dân quân DNR thông tin cho "Interfax".

"Ty cảnh sát thành phố ( phố Sovieskaya) đã bị chiếm và nhà ga xe lửa, phần lớn của thành phố đã nằm dưới sự kiểm soát của DNR, cuộc bố ráp dang tiếp tục", - nguồn tin của hãng cho biết.

Về phần mình, một nguồn tin khác của "Interfax", đại diện của các cấu trúc quân sự của NPR, cho biết: " Tiến quân vào Debaltsevo diễn ra rất mạnh mẽ. Phần lớn của thành phố, bao gồm các trj sở chính quyền các cơ sở chiến lược đã nằm dưới sự kiểm soát của lực lượng dân quân".

Đồng thời nguồn tin xem các thông tin về những vi phạm thỏa thuận ngừng bắn bởi lực lượng dân quân  tại Donbass là không chính xác. "Về Debaltsevo chúng tôi đã nêu ở phần đầu, rằng chế độ ngừng bắn không liên quan đến khu vực này. Kiev đã phá vỡ thỏa thuận ngừng bắn, khi họ mới đây đã bắn vào sân bay Donetsk Gorlovka, tức là những khu vực mà thoạt đầu đã được thỏa thuận như những khu vực hòa bình", - nguồn tin cho biết.
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter