Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Người đứng đầu tình báo Hoa Kỳ: xung đột vũ trang tại Donbass sẽ kéo dài suốt năm 2015

Глава Национальной разведки США: вооружённый конфликт в Донбассе продлится весь 2015 год

Глава Национальной разведки США: вооружённый конфликт в Донбассе продлится весь 2015 год


Kichbu theo topwar.ru

Người đứng đầu ngành tình báo quốc Hoa Kỳ James Klepper dự báo giao tranh ác liệt sẽ tiếp tục ở Donbas cuộc xung đột vũ trang tại đông-nam Ucraina còn kéo dài. Theo Klepper, các cuộc giao tranh sẽ diễn ra trong suốt toàn bộ năm 2015. Hãng thông tấn ТАSS dẫn lời giám đốc tình báo quốc gia Hoa Kỳ:

Các cuộc giao tranh ở Ucraina, với xác suất cao, sẽ diễn ra trong suốt năm nay. Tất cả các cuộc đàm phán về vị thế của những vùng lãnh thổ do lực lượng ly khai (dân quân-chú giải. "VO") kiểm soát sẽ rất khó khăn.
Đồng thời nhà dự báo Klepper ủng hộ cung cấp vũ khí cho quân đội Ucraina bằng vũ khí "chính xác cao" của Mỹ. Theo Klepper, điều này có thể cho phép kết thúc cuộc xung đột nhanh chóng hơn.

Hoặc trong cơ quan tình báo quốc gia Hoa Kỳ là những người ngây thơ đang làm việc (mà chắc gì), hoặc ngài Klepper chỉmơ tưởng, bởi vì việc quân đội Ucraina nhận được vũ khí Mỹ liên quan đến nhiều sự kiện mà ai cũng biết là hoàn toàn không đảm bảo cho vấn đề cuối cùng chính quân đội Ucraina sẽ sử dụng những vũ khí này… Mặt khác, cuộc xung đột kéo dài ở Ucraina đáp ứng những lợi ích của Hoa Kỳ.
Thông tin: James Klepper đứng đầu cộng đồng tình báo Hoa Kỳ, bao gồm các cơ quan như như NSA và CIA.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter