Chủ Nhật, 15 tháng 2, 2015

Chính khách Mỹ: Hoa Kỳ là người đạo diễn cuộc đảo chính Ucraina

Американский политик в Вашингтоне заявил, что режиссёром украинского госпереворота выступили США

Американский политик в Вашингтоне заявил, что режиссёром украинского госпереворота выступили США


Kichbu theo topwar.ru

Chính trị gia Mỹ (cựu ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ) Ron Paul tiếp tục làm Nhà Trắng "sung sướng" bởi những tuyên bố công khai của ông. Trong thời gian hội nghị của đông đảo sinh viên tổ chức tại Washington, Ron Paul mô tả tình hình cuộc đảo chính nhà nước xảy ra tại Ucraina vào tháng Hai năm ngoái. Theo lời chính khách Mỹ, đạo diễn chính của vụ đảo chính Ucraina, chà đạp hiến pháp đất  của đất nước, là Hoa Kỳ.

Kênh truyền hình  «Rossia24» dẫn lời Ron Paul:

Một điều tôi có thể nói chắc chắn, trước cuộc đảo chính Bộ Ngoại giao và đại sứ của chúng ta đã thảo luận họ đang chuẩn bị ai để thay thế, và một phần của cuộc đảo chính NATO EU, cùng với  người Ucraina. Và đó là một thực tế. Quan điểm của tôi là tôi không ủng hộ Putin không ủng hộ Nga, nhưng tôi vì các sự kiện. Và điều tốt nhất chúng ta có thể làm được cho Ucraina - đó là loại bỏ tất cả người nước ngoài ra khỏi đó: loại bỏ tất cả những người châu Âu, Hoa Kỳ và NATO, chấm dứt can thiệp vào công việc nội của nó.

Về nguyên tắc, khó  gọi phát biểu của Ron Paul là thẳng thắn, bởi ngay cả phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nuland và tổng thống Hoa Kỳ Obama chính họ tuyên bố rằng cuộc đảo chính Ucraina diễn ra với "sự trung gian của Hợp chúng quốc".

Cần biết rằng Ron Paul - đó là cha của thượng nghị sĩ Rand Paul, người từ diễn đàn của Nghị viện Mỹ mới đây đã tuyên bố:

Sức mạnh của đồng dollar Mỹ hiện nay được xây dựng trên rác rưởi.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter