Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015

SMI Đức: Ucraina - ví dụ sinh động khi những kẻ lừa đảo nắm quyền lực đẩy đất nước đến bờ vực thẳm như thế nào


Немецкие СМИ: Украина — наглядный пример, как мошенники у власти толкают страну в пропасть
Kichbu theorussian.rt.


Ở Ucraina thể hiện rõ ràng một vấn đề xưa của Mỹ EU - thiếu các nhà quản lý có trình độ, Der Freitag của Đức viết. Tổng thống-trùm tài phiệt, một thủ tường từ lâu làm việc cho Washington, một thị trưởng-boxer, một cựu tổng thống Gruzia, các chỉ huy phát xít trong quân đội - với tất cả những người này, các chính trị gia phương Tây tiếp xúc như những người bình đẳng.

Là một dự án chung của EU Hoa Kỳ, Ucraina minh họa sinh động cho thực tế rằng thế giới tư bản đang trượt đến vực thẳm, Der Freitag của Đức viết. Theo ý kiến của tác giả bài báo, trong tình hình này việc thiếu các nhà quản lý có trình độ cao thể hiện đặc biệt rõ rệt. khi họ không đủ, bọn tội phạm bắt đầu chôm chỉa tài sản từng miếng một.

Có thể bắt đầu từ "tổng thống-trùm tài phiệt,  người không có bất kỳ gì là mặc cảm  tấn công vào một phần nhân dân đất nước của mình, sử dụng sức mạnh quân đội và các băng đảng phát xít trộm cướp", - InoTV trích bài viết.

Tác giả của bài báo cũng không bỏ qua thủ tướng Yatsenyuk, là người "trong nhiều năm làm việc cho Hoa Kỳ",  võ sĩ,  " thăng lên đến thị trưởng" của Kiev, cũng như các chỉ huy-phát xít "thiêu đốt người trong nhà của họ, và bây giờ có quyền ra lệnh cho quân đội tấn công còn khủng khiếp hơn nữa vào thường dân và những chiến sĩ đấu tranh vì độc lập ở phía đông Ucraina".

Theo bài báo, đội ngũ những nhà lãnh đạo mới đây đã được bổ sung "còn thêm một tội phạm" - cựu tổng thống Gruzia Mikheil Saakashvili đang bị truy nã, hiện cư trú tại đất nước của những kẻ lừa đảo - Hoa Kỳ".

Chính Saakashvili sẽ điều phối việc cung cấp vũ khí cho Ucraina và những vũ khí này sẽ dẫn đến sự leo thang căng thẳng cuộc nội chiến tại Ucraina và là sự chuận bị cho cuộc chiến tranh chống Nga", tác giả nhấn mạnh.

đây chỉ là một số đáng nghi ngờ trong số những người bây giờ đang hoạt động tại khu vực khủng hoảng, trong bài báo viết rõ thêm. Đồng thời "các phương tiện truyền thông phương Tây đứng đắn" các chính khách đối xử với họ như những kẻ ngang hàng, bài báo nhận xét.

Sau đó, không phải là đáng ngạc nhiên rằng những lãnh đạo lãnh đạo trong EU, IMF, hoặc ở một số nước châu Âu riêng lẻ thể hiện chính phẩm chất đó, Freitag viết. Chủ tịch Ủy ban châu Âu Jean-Claude Juncker, tổng giám đốc IMF Christine Lagarde, bộ trưởng Tài chính Đức Wolfgang Schaeuble và những người khác - trong sự nghiệp của hầu hết mỗi người đều có những giai đoạn gian lận, biển thủ, tham ô, nhận hối lộ và những lỗi tương tự khác, tác giả nhấn mạnh. Tất cả những người này đều ít nhiều liên quan đến các tổ chức tài chính với "những quỷ kế tội phạm của họ gần như đẩy thế giới vào bờ vực thẳm" đang làm tất cả mọi thứ để hoàn tất sự khởi đầu, bài báo đúc kết.
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter