Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015

Hoa Kỳ sẵn sàng tấn công quân sự vào Nga?

Барак Обама

США готовы нанести военный удар по России?


Kichbu theo: glavpost.com


Hoa Kỳ đang chuyển sang những hành động dứt khoát. Quyết định này được thực hiện ngay cả trước khi hội nghị thượng đỉnh Minsk, mà người Mỹ ngay từ đầu đã không tin vào nó, nhưng đã tạo một cơ hội để Angela Merkel một lần nữa giải thích cho Putin sự cần thiết  phải hành xử tử tế và tránh một cuộc xung đột quân sự nghiêm trọng ở châu Âu  mà không ai muốn ngoài Putin.

Điều gì đang chờ đợi chúng ta trong thời gian sắp đến:

1. Những bất đồng giữa đảng Cộng hòa và đảng Dân chủ về việc cung cấp vũ khí cho Ucraina là tưởng tượng. Thực chất đó là vở kịch cho Putin và cho dư luận Mỹ. Người Mỹ cũng muốn cứu ai đó, đặc biệt nếu  vì điều này có đủ vũ khí chính xác cao để phanh thây "những kẻ xấu" ra từng mảnh nhỏ. Họ tin tưởng trao cho "các diễn viên xuất sắc nhất" của Hoa Kỳ tính đến ngày hôm nay vào vai - một Obama phúc hậu và một McCain hung bạo. Putin đã biết tỏng trò này và không tin vào . Trong thực tế, không có bất kỳ sự bất đồng nào về việc cung cấp vũ khí, có những bất đồng là ở chỗ cần thực hiện điều đó như thế nào cho đúng.

2. Hoa Kỳ không tin tưởng phía Ucraina, vì vậy đã ký thác cho Mikhail Saakashvili về cung cấp vũ khí. Ucraina sẽ nhận được nhiều vũ khí hơn so với những gì hiện đang được thảo luận.

3. Đồng thời với việc tấn công quân sự, Nga sẽ bị cắt SWIFT, còn các tài khoản của toàn bộ ban lãnh đạo cấp cao của Nga và "những túi tiến ủy nhiệm" sẽ bị phong tỏa.

4. Sau đòn tấn công quân sự vào binh lính Nga tại Donbas Rostov, tối hậu thư sẽ được đưa ra cho Putin. Nga sẽ rút quân không chỉ từ Donbas Crym, mà còn từ Gruzia Moldova. Putin sẽ phải từ chức, một ban lãnh đạo mới của Nga sẽ buộc phải ngay lập tức đưa tất cả các tội phạm chiến tranh ra Tòa án quốc tế. Trong danh sách này có mặt hầu hết các nhân vật được biết đến theo dự án "Novorossia".

5. Một ban lãnh đạo lâm thời của Nga sẽ là bộ đôi Khodorkovsky - Navalnyi. Một cái gì đó giống như một phiên bản mới của cặp đôi Minin Pozharsky.

6. Toàn bộ chiến dịch quân sự để đánh bại Nga sẽ mất khoảng ba tuần.
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter