Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015

Ucraina chuẩn bị cơ sở cho hàng tỷ dollars của Trung Quốc


 СМИ: западные фонды терпят убытки из-за инвестиций в Украину

Украина готовит почву для китайских миллиардов


Kichbu theo politobzor.net


Кiev, Ucraina, 17.02.15 - 15:45

Bộ Công nông nghiệp (Ucraina - Kichbu) quan tâm đến việc mở rộng hợp tác với Tổng công ty công nghiệp chế tạo máy và tổng thầu nhà nước Trung Quốc và quan tâm hơn nữa đến việc huy động khoản vay 1,5 tỷ USD trong năm nay để đầu tư vào các dự án tổ hợp công nông nghiệp (APK), bộ trưởng Alexei Pavlenko trong tại hội nghị đầu tư lần thứ 11 của công ty Dragon Capital nói.
 Только в АПК Украина нашла место для инвестирования 25 млрд долларов Китая, но согласится ли Китай на такие перспективы - едва ли.

"Chúng ta sẽ làm việc tốt với các đối tác Trung Quốc của chúng ta để trong năm nay làm cho đợt bổ sung tín dụng 1,5 tỷ USD lần thứ hai đạt kết quả", - bộ trưởng nói.

Trung Quốc, về phía mình, hy vọng tăng khối lượng xuất khẩu ngũ cốc theo hợp đồng với Công ty cổ phần "Tập đoàn ngũ cốc-lương thực nhà nước của Ucraina (GPZKU).

"Hiện chưa có thông báo rằng phía Trung Quốc muốn tăng gấp đôi khối lượng ngũ cốc, và sau đó họ sẵn sàng mở phần hai của khoản cho vay. Chúng ta hiện đang trong giai đoạn đàm phán", - bộ trưởng nói.

Vào tháng Ba sẽ tổ chức chuyến công cán đã được lên kế hoạch của các đại diện Bộ công nông nghiệp Ucraina đến Trung Quốc để thảo luận về những triển vọng đầu tư tiếp theo trong lĩnh vực lĩnh vực nông nghiệp của Ucraina.

"Chúng ta đang tập trung các quỹ/pool đầu tư lớn. Con số là khoản 25 tỷ USD, chúng ta đề xuất với các đồng nghiệp Trung Quốc của chúng ta về đầu tư vào Ucraina. Số liệu này  là theo APK - thiết bị, thủy lợi, cho thuê dài hạn máy móc và thiết bị. Một loạt lớn các vấn đề", - người đứng đầu bộ nông nghiệp nhấn mạnh.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter