Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

CNN: sự nổi tiếng của Putin tiếp tục gia tăng, bất chấp các biện pháp trừng phạt quốc tế đang mở rộng và các những khó khăn lớn về kinh tế

CNN: Популярность Путина продолжает расти, несмотря на расширяющиеся международные санкции и крупные экономические проблемы

CNN: Популярность Путина продолжает расти, несмотря на расширяющиеся международные санкции и крупные экономические проблемы


Kichbu theo topwar.ru

Phóng viên quốc tế cao cấp của kênh truyền hình Mỹ CNN Fredrik Playtgen đã đến thăm Quảng trường Đỏ Moscow cố gắng tìm thấy cho dù ít nhất một công dân LB Nga không đồng ý với chính sách của tổng thống Vladimir Putin, nhưng thừa nhận  đã không thể làm được điều đó.

Trước khi phát phóng sự, người dẫn chương trình của CNN dẫn số liệu  thống kê mới cho thấy rằng Putin đang tiếp tục được lòng dân.

"Xếp hạng trong tháng này cho thấy rằng 86% người Nga ủng hộ Putin. Tức là, kể từ tháng Một, khi 85% ủng hộ Putin, vị trí, thật là kỳ lạ, cũng đã tăng thêm một chút", - RT dẫn lời ông.

Về phía mình, Playtgen xác nhận rằng Putin "thực sự là một ngôi sao". "Việc sự nổi tiếng của ông tiếp tục gia tăng, bất chấp các biện pháp trừng phạt quốc tế đang mở rộng và các những khó khăn lớn về kinh tế, có lẽ, vàbí ẩn đối với những người khác, nhưng đối với người dân Nga, điều này khá hợp lý. Đây là hiện tượng đặc biệt "- nhà báo nhấn mạnh.

Ông nói tiếp rằng đã tiếp xúc với mọi người trên Quảng trường Đỏ, nhưng không thể tìm thấy "bất kỳ người nào nói không tốt về Putin". Theo lời Playtgen, đa số người Nga tin rằng các vấn đề trong nước Nga là kết quả của "những hành động từ bên ngoài, chứ không phải do bất kỳ những nguyên nhân nội bộ nào đó khác".

"Sự nổi tiếng của Putin, rõ ràng, tiếp tục gia tăng và ông được sự ủng hộ của tuyệt đại đa số dân số Nga, như cuộc thăm dò tiếp theo cho thấy", - Playtgen kết luận.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter