Thứ Hai, 9 tháng 1, 2012

CHDCND Triều Tiên mở của biên giới cho du khách nước ngoài

CHDCND Triều Tiên mở của biên giới cho du khách nước ngoài

КНДР открывает границы для иностранных туристов

 

Nguồnprimamedia.ru

Kichbu post on thứ hai, 09.01.2012

 

Новость на Newsland: КНДР открывает границы для иностранных туристов

 

Từ ngày 10 tháng một năm nay biên giới CHDCND Triều Tiên sẽ mở cửa trở lại cho khách du lịch nước ngoài. Các nhà điều hành tour của Trung Quốc dẫn theo các đối tác Bắc Triều Tiên của mình đưa tin, trang thông tin  điện tử "Tourprom" viết.

 

 

Cần thấy rằng trong thời kỳ từ tháng mười hai đến tháng một các quan chức Bắc Triều Tiên đã đóng cửa biên giới đối với khách du lịch. Sau cái chết của Kim Jong Il chưa có thông tin mới nào liên quan đến khách du lịch nước ngoài. Tuy nhiên CHDCND Triều Tiên khác các quốc gia khác bởi một loạt các lệnh cấm đoán kỳ cục. Chẳng hạn, cấm quay phim và chụp ảnh các công dân bình thường trên lãnh thổ đất nước, cấm đưa mobile vào đất nước, cấm sử dụng internet và truyền tin từ bất kỳ những phương tiện điện tử nào từ lãnh thổ đất nước. Thú vị là thậm chí người nước ngoài bị cấm đi dạo chơi tự do.

 

 

Nói thêm là các quan chức Bắc Triều Tiên vào năm ngoái 2011 lần đầu tiên trở lại với du lịch và quyết định tích cực phát triển lĩnh vực du lịch biển. Lúc bấy giờ các quan chức Bắc Triều Tiên cũng đã hứa vào năm 2012 sẽ hạ thủy con tàu du lịch có khả năng tiếp nhận lên bong đến 900 du khách.-Kichbu-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter