Thứ Hai, 23 tháng 1, 2012

Kim Jong Un: trong quân đội cần có kỷ luật thép

Kim Jong Un: trong quân đội cần có kỷ luật thép

Ким Чен Ын: в армии должна быть стальная дисциплина

Nguồn: vz.ru

Kichbu post on thứ hai, 23.01.2012

 

 

Новость на Newsland: Ким Чен Ын: в армии должна быть стальная дисциплина

Các cuộc diễn tập cần tổ chức trong những điều kiện gần tối đa với các cuộc chiến đấu, trong quân đội cần có kỷ luật thép, Kim Jong Un nói khi thăm chỉ huy đơn vị quân đội  số 671 lớn nhất, hãng thông tấn STAK đưa tin hôm chủ nhật.

Tổng chỉ huy quân đội nhân dân Triều Tiên, nhà lãnh đạo cao nhất của đảng và nhà nước đã ra những chỉ thị liên quan nâng cao trình độ giáo dục tư tưởng của các binh lính và sỹ quan đơn vị, mà nơi đóng quân của nó không được nêu ra, và xây dựng "kỷ luật thép của quân đội", ITAR-TASS đưa tin.

Tháp tùng Kim Jong Un có phó chủ tịch ủy ban quốc phòng nhà nước Chan Son Thek, các tướng lĩnh Kim Men Guk, Kim Son Hon và Li Tu Son.

Trước đó ông đã thị sát thêm hai đơn vị quân đội, trong đó có đơn vị không quân. Mỗi đơn vị, theo các thông tin của hãng tin, xứng đáng với danh hiệu "Trung đoàn thứ bảy O Chzun Hyb" được xem là anh hùng trong chiến tranh kháng Nhật. Ở CHDCND Triều Tiên danh hiệu như vậy được trao cho các đơn vị quân đội đặc biệt xuất sắc.

Tại đơn vị không quân Kim Jong Un đã khen các phi công vì tính chuyên nghiệp cao được thể hiện trong quá trình diễn tập quân sự. Ông đồng thời bày tỏ tin tưởng rằng đơn vị sẽ nâng cao khả năng chiến đấu "trên cơ sở nghệ thuật tiến hành chiến đấu trên không của Triều Tiên" để "bảo vệ vững chắc bầu trời xanh của tổ quốc xã hội chủ nghĩa bằng cuộc sống của mình". Chia tay Kim Jong Un dã chụp ảnh chung với các phi công là kỷ niệm.

Ngày 1 tháng một Kim Jong Un đã thăm sư đoàn xe tăng. Sau khi kết thúc các hoạt động liên quan đến việc qua đời của Kim Jong Il ông đã được tuyên bố là tổng tư lệng tối cao tại hội nghị mở rộng của bộ chính trị Ủy ban trung ương đảng Lao động Triều Tiên. Những người tham ga đã nhất trí với quyết định này bằng những tràng pháo tay. Theo các thông tin của trang điện tử Bắc Triều Tiên "Urimnzokkiri", Kim Jong Un có tất cả những phẩm chất của tướng lĩnh quân sự kiệt xuất và từ lâu "gây nỗi sợ hãi" đối với những kẻ thù của Bắc Triều Tiên.-Kichbu-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter