Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2012

Trung Quốc sẽ bắt đầu chiến tranh chống Nga ngay trong Tháng Hai

Trung Quốc sẽ bắt đầu chiến tranh chống Nga ngay trong Tháng Hai

Китай начнет войну против России уже в феврале

Kichbu post on thứ bảy, 14.01.2012


Война Россия-Китай
Cuối tháng hai năm 2012, Trung Quốc sẽ bắt đầu các hoạt động quân sự xâm chiếm  Sibir, Viễn Đông và Zabaikal. Trung và Tây Sibir sẽ là hướng tấn công chính, hướngthứ yếu, theo quân số của tập đoàn binh lính đột kich, sẽ là Primore, Viễn Đông và Zabaikal.
Toàn bộ các khu vực Zabaikal, Viễn Đông và Primore trong 24 giờ đầu tiên sẽ nằm dưới sự xâm chiếm của Trung Quốc. Các trận đánh Trung và Tây Sibir sẽ diễn ra trong thời gian dài hơn, nhưng cuối trung tuần tháng tư các binh lính Trung Quốc sẽ tiến đến tuyến Ural.

Yakutsk sẽ bị chiếm và tuyến đường BAM, Magadan, Irkutsk và Krasnoyarsk sẽ bị cắt đứt bởi các chiến dịch của lực lượng đ bộ hàng không đầu chiến tranh. Sau khi tiến đến tuyến Ural và chiếm được các mỏ dầu và khí đốt, Trung Quốc thực tế phong tỏa các hoạt động của NATO nhằm ủng hộ Nga. Đồng minh duy nhất trong cuộc chiến tranh này sẽ là Hoa Kỳ mà nền an ninh quốc gia của nó hiện bị sự tăng cường lâu dài và đột biến của Trung Quốc đe dọa.
Vào cuối tháng tư vùng Kamchatka và Chukotka sẽ bị chiếm đóng bởi các chiến dịch của các đơn vị đ bộ hàng không. Nhịp đ của các chiến dịch tấn công sẽ tương đối cao từ 200 đến 500 km ngày đêm và điều này được giải thích bởi những đòn đáng đột kích thiếu trên các hướng vào quân đội Trung Quốc của binh lính Nga được huấn luyện chuẩn bị kháng cự mạnh mẽ mức đ nào đó. Bởi vì, khác chiến thuật của những cuộc chiến tranh trước đây, Trung Quốc sẽ không tập trung quân sát biên giới Nga. Sau khi nhận các nhiệm vụ chiến đấu và lịch hành trình, các binh sỹ theo đội hình hành quân từ các vị trí của mình vào ban đêm với tốc đ cao tiến thẳng vào các điểm thực hiện nhiệm vụ tác chiến. Các đơn vị và phân đội đã tham chiến với bính lính Nga sẽ độc lập thực hiện nhiệm vụ của mình. Các lực lượng chính sẽ hành quân đến các vị trí thực hiện nhiệm vụ chiến đấu của mình. Như vậy cuộc tấn công sẽ không bị chậm lại. Tốc đ phát triển của các chiến dịch sẽ thực hiện theo kế hoạch. Việc áp dụng vũ khí hạt nhân chiến thuật cũng như chiến lược sẽ không thể xảy ra trong những ngày đầu tiên của cuộc chiến tranh, bởi vì tập đoàn đột kích sẽ hoàn toàn trên lãnh thổ Nga.
Các hoạt động của các đơn vị đặc nhiệm Trung Quốc
Trên lãnh thổ Nga hiện có hơn một nghìn các toán biệt kích trinh sát đặc nhiệm của Trung Quốc và chúng hiện đang tiến hành trinh sát các cơ sở đã được chỉ định cho họ tiêu diệt. Từ đầu chiến tranh các nhóm này sẽ tiêu diệt thiết bị phóng tên lửa chiến lược, các máy bay tầm xa, chiến thuật và máy bay vận tải quân sự. Các tổ hợp phòng không và chiến dịch-chiến thuật, các kho vũ khí. Các điểm chỉ huy ít được bảo vệ.
Ngay lập tức sau khi chiếm được lãnh thổ, Trung Quốc sẽ tiến hành đổi đồng ruble ra đồng nhân dân tệ theo tỷ giá ưu đãi cho nhân dân địa phương, cung cấp các sản phẩm ăn uống và hàng hóa do mình sản xuất giá rẻ hơn hai-ba lần so với giá mà những người Nga hiện nay phải mua. Trong những thời hạn ngắn sẽ bắt đầu xây dựng nhà và triển khai sản xuất trên các vùng lãnh thổ đã chiếm đóng. Những người gốc Nga từ thời điểm bị  Trung Quốc chiếm đóng  sẽ không chỉ được nâng cao mức sống của mình gấp hai-ba lần, mà còn có được công việc ổn định nhờ sự phát triển nhanh chóng của các vùng đất chiếm đóng.

Đ
chiến tranh thành công loại trừ phản kháng nào đó từ phía người dân địa phương, Trung Quốc sẽ tiến hành hoạt động tuyên truyền ạt kiểu
:

- “Chúng tôi sẽ giúp những người anh em Nga của mình thoát khỏi những bọn quan chức và bọn đầu sỏ trộm cướp!”
- “Sibir – chúng tôi sẽ trao trả cho những người dân Sibir” và v.v…


Và họ trên thực tế sẽ xử bắn những kẻ tham nhũng và kẻ tham ô công quỹ mà nhân dân cũng như các đơn vị tình báo Trung Quốc biết rõ hơn cả. Điều gì sẽ chứng minh hùng hồn cho những ý đồ của chúng. Những người đứng đầu các đơn vị hành chính không kịp chạy trốn, lập tức phải hợp tác với quân chiếm đóng, vì tâm lý của mình. Và hai tuần sau khi binh lính Trung Quốc tiến vào các vùng lãnh thổ đã chiếm đóng, một trật tự mới sẽ được thiết lập. Trật tự Trung Quốc!
Những nguyên nhân chiến tranh Nga-Trung
Những nguyên nhân chiến tranh Nga-Trung đã lộ diện. Sự cần thiết mở rộng không gian sống, thu được các nguồn dầu mỏ và khí đốt. Những nguồn nhiên liệu khác. Sự yếu kém của Nga về kinh tế cũng như chính trị. Cũng cần phải tính đến những đặc điểm của tâm lý phương Đông mà nó đòi hỏi những người cầm quyền không tha thứ cho những xúc phạm và thất bại đã nhiều năm nay. Những hành động của Liên Xô ngày 12 tháng chín năm 1969, và sau đó năm 1982 đặt Trung Quốc vào tình thế của đứa trẻ ưa sinh sự. Và ở phương Đông người ta không bao giờ quên điều này!

Những biểu hiện chuẩn bị chiến tranh

Các công trình xây dựng các con đường chính và các con đường dọc theo mặt trận tại các khu vực giáp biên giới với Nga để vận chuyển binh lính ở dạng đường 6-8 làn xe đã hoàn tất. Khả năng lưu thông như vậy của các xa lộ chẳng cần cho điều gì khác ngoài việc nhanh chóng chuyển quân ra mặt trận. Chấm dứt các khoản đầu tư to lớn vào Nga. Người Trung Quốc ồ ạt học tiếng Nga (không phải là tiếng Anh hay nhóm ngôn ngữ Ấn Độ). Sự mất tín nhiệm chính trị của ban lãnh đạo Nga trong con mắt của những bình dân  Trung Quốc. Hoạt động chuẩn bị chiến đấu của Quân đội giải phóng nhân dân Trung Hoa thường xuyên được hoàn thiện, mặc dù không có kẻ thù rõ ràng.
Bài chưa được biên tập.-Kichbu-

8 nhận xét:

  1. Người Nga nhiều năm qua đã sơ hở để Trung Quốc tự tung, tự tác trên đất nước mình, mở cửa cho hàng hóa và người Trung Quốc ồ ạt vào Nga. Cái chợ lớn nhất ở Moscow bán hàng hóa Tàu chiếm tới khoảng hơn 90%. Một người Tàu còn nói 1 cau xanh rờn: 50 năm sau Moscow ko phải của người Nga mà sẽ của người Trung Quốc. Người Trung Quốc thì quá thèm tài nguyên, đất đai của Nga.

    Trả lờiXóa
  2. Chuyện đùa, TQ đụng với Nga như châu chấu đá xe. nhảm nhảm

    Trả lờiXóa
  3. Bài này đã có hơn 500 còm của những người sử dụng tiếng Nga. Mỗi còm cũng đáng được dịch ra...

    Trả lờiXóa
  4. Cũng như kịch bản Trung Quốc sẽ chiếm VN trong vài ngày rứa đó..:)

    Trả lờiXóa
  5. Nếu muốn đánh nga chắc tàu phải mua dc ông putin ,mà muốn mua dc putin thì bán cả TQ đi có khi cũng chưa mua nổi.tham vọng của putin cho nc nga là quá lớn

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter