Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2012

Tại Trung Quốc xuất hiện dịch vụ cho thuê bạn trai và bạn gái

Tại Trung Quốc xuất hiện dịch vụ cho thuê bạn trai và bạn gái

В Китае появилась услуга по аренде друзей и подруг

Nguồn: neva24.ru

Kichbu post on thứ hai, 09.01.2012

 

 В Китае появилась услуга по аренде друзей и подруг

Tại tỉnh Hà Mam Trung Quốc xuất hiện doanh nghiệp giới thiệu các dịch vụ cho thuê bạn trai và bạn gái lạ thường. Dịch vụ này nhằm vào các đối tượng độc thân mà những người này không muốn làm phiền lòng những người thân của mình vì không có đối tác. Trước năm mới của Trung Quốc (được kỷ niệm vào ngày 23 tháng một) những người được thuê rất phổ biến. Theo truyền thống vào dịp năm mới những người Trung Quốc trở về với bố mẹ của mình và giới thiệu với họ đối tác  của mình.

Những người Trung Quốc nhanh trí và tháo vát đã quyết định tô điểm năm mới cho những người độc thân cô đơn và không làm xấu hỗ họ trước mặt những người thân. Đó là dịch vụ cho thuê bạn trai và bạn gái. Truyền thống xa xưa của Trung Quốc trở về nhà của bố mẹ và giới thiệu họ với một nửa thứ hai của mình vào năm mới. Dịch vụ cho thuê bạn trai bạn gái nhằm vào những người vì những nguyên nhân khác nhau hiện không có bạn trai và bạn gái.

Công ty cho thuê bạn trai và bạn gái đã đưa thông báo của mình lên trang mạng Taobao. Đây là khu vực dành cho nhiều cửa hàng-internet của các tổ chức và cá nhân trực tiếp giới thiệu khách hàng hàng hóa và dịch vụ của mình. Trong thông báo đưa ra giá cho thuê bạn trai hoặc bạn gái, và giá này phụ thuộc vào thời gian và số lượng dịch vụ. Thêm vào đó cũng chỉ ra rằng việc thuê bạn bè hoàn toàn loại trừ bất kỳ các hợp đồng quan hệ tình dục  nào. Giá tối đa thuê bạn trai hoặc bạn gái một nghìn rưỡi dollars. Trong nhóm dịch vụ tối thiểu bao gồm các chuyến đi thăm bố mẹ cùng nhau, ăn uống, trò chuyện, đi nhà hàng. Và nhóm dịch vụ tối đa bao gồm nắm tay nhau và ôm hôn.

Những người sử dụng dịch vụ chỉ còn việc lựa chọn chiều cao, cân nặng và hình thức bên ngoài của đối tác mong muốn.-Kichbu-

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter