Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2012

Kim Jong Un được xem là thiên tài quân sự

08.01.2012, 17:17:11

Ким Чен Ын. Фото ©AFP

Kim Jong Un. Photo ©AFP

Kim Jong Un được xem là thiên tài quân sự

Ким Чен Ына провозгласили военным гением

Nguồn: lenta.ru

Kichbu post on thứ hai, 09.01.2012

.

Truyền hình Bắc Triều Tiên hôm 8 tháng một đã gọi nhà lãnh đạo mới của đất nước Kim Jong Un là “thiênn tài trong những thiên tài” chiến lược quân sự. Hình dung ngữ này vang lên trong một bộ phim tài liệu, theo đó người thừa kế của Kim Jong Il đang chỉ huy các đơn vị xe tăng và ra các mệnh lệnh cho các đơn vị pháo binh, hải quân và không quân, hãng Agence France-Presse đưa tin.

.

Dự đoán, những hình ảnh này được ghi lại trong thời gian các cuộc diễn tập, nhưng ngày tiến hành không được nêu ra chính xác. Trong thời gian đó các phương tiên truyền thông Bắc Triều Tiên đưa tin rằng ngày 1 tháng một nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên đã thăm sư đoàn xe tăng.

.

Kim Jong Un, người trước đó được ít biết đến, hôm 19 tháng mười hai đã được tuyên bố là “người kế nhiệm vĩ đại” sau cái chết của bố mình Kim Jong Il. Từ đó ông trở thành tổng bí thư của đảng Lao động Triều Tiên, và ngày 31 tháng mười hai ông chính thức được gọi tổng tư lệnh tối cao.

.

Ngày 8 tháng một dự đoán là ngày sinh của Kim Jon Un, nhưng theo truyền hình quốc gia về vấn đề này không được thông báo chính thức. Các ngày sinh của Kim Jong Il và ông Kim Nhật Thành là các ngày lễ trọng đại ở Bắc Triều Tiên.

.

Kim Jong Il qua đời vì nhồi máu cơ tim, và không kịp công khai chuyển giao quyền lực cho người kế vị. Tuy vậy, có tin khẳng định rằng Kim Jong Un đã được gọi là người thừa kế trong di chúc được lập vào từ ngày 8 tháng mười.

.

Tuổi chính xác của nhà lãnh đạo mới của Bắc Triểu Tiên không được biết đến. Ước đoán năm nay ông chưa đến 30 tuổi.-Kichbu-

 

Các đường dẫn theo đề tài
-
Ким Чен Ын официально стал верховным главнокомандующим армией КНДР – Lenta.ru, 31.12.2011
-
КНДР отказалась менять внешнюю политику
Lenta.ru, 30.12.2011
-
Ким Чен Ын возглавил ЦК Трудовой партии КореиLenta.ru
, 26.12.2011
-
КНДР забросали листовками с призывами к революцииLenta.ru
, 21.12.2011
-
Преемник Ким Чен Ира поделится властью с военнымиLenta.ru, 21.12.2011

1 nhận xét:

Steps


Flag Counter