Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Việt Nam sẽ trang bị máy bay không người lái của Belorus

Вьетнам вооружится белорусскими беспилотниками

Вьетнам вооружится белорусскими беспилотниками


Nguồn: topwar.ru

Kichbu posted on 17.05.2013



Việt Nam sẽ mua máy bay không người lái của Belarus. TheoInerfax” đưa tin, hôm thứ năm, ngày 16 tháng Năm, bộ trưởng quốc phòng Belorus Mikhail Myasnikovich trong cuộc hội đàm tại Minsk với thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng đã thông báo về điều này.



Theo lời của Myasnikovich, người đồng nhiệm Việt Nam của ông cũng đã bay đến Minsk để ký các hợp đồng cung cấp máy bay không người lái. “Chúng tôi gắn những hy vọng to lớn với hợp tác khoa học kỹ thuật”, - người đứng chính phủ Belorus nói.



Trong quá trình gặp gỡ Myasnikovich cũng nói rằng Belorus sẵn sàng chia sẻ với Việt Nam các sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ quân sự và công nghệ  lưỡng dụng.

 Вьетнам вооружится белорусскими беспилотниками


















Hiện nay tại Belorus chế tạo một số mô hình máy bay không người lái, trong đó có “Grif” và “Moskit”. Nhưng Việt Nam đã quyết định mua chính những loại máy bay nào thì Myasnikovich không nói cụ thể.


Trước đó đã có thông tin về các kế hoạch của Việt Nam trang bị các máy bay không người lái hạng nhẹ của Nga do tập đoàn “Irkut” thiết kế. Thêm một loại máy bay không người lái nữa – Magic Eya 1 – Thụy Điển sẽ giúp Việt Nam chế tạo.



Bài liên quan:


-----

3 nhận xét:

  1. Vì tình hữu nghị không gì lay chuyển nổi, nên VN ta mua máy bay không người lái của Belorus cho vui, chứ theo PR trên VTV thì VN ta đã chế tạo thành công máy bay không người lái đồ chơi và hiện đang bay vè vè tại sân bay Gia Lâm rồi

    Trả lờiXóa
  2. Cỡ Kilo bắp chuối, Su phụt khói, S chỉ thiên của Nga gấu bán còn hổng tin nổi, nói chi hàng của Bê rút. Có điều chơi với hệ Xã hậu chủ nghĩa cũ bo sộp hơn bọn Na to giãy chết là cái chắc! OK, có còn hơn không?

    Trả lờiXóa
  3. 2` thế ở đâu cũng thấy bác Trunghung09 !!! hehe

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter