Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Pháp: bắt kẻ trộm người Gruzia theo dấu vân tai


Новость на Newsland: Во Франции грузина-домушника нашли по отпечаткам ушей

Во Франции грузина-домушника нашли по отпечаткам ушей




Nguồn: lenta.ru

Kichbu posted on 01.2013



Cảnh sát Lion theo dấu của vân tai đã xác định được một công dân Gruzia, 26 tuổi, liên quan đến khoảng 80 vụ phá cửa trộm nhà.  Agence France-Presse dẫn theo thông báo của cảnh sát đưa tin về điều này.



Ngày 31 tháng Năm, cảnh sát thông báo rằng trong tháng Hai năm 2013, họ đã bắt được kẻ trộm chuyên vơ vét nhà cửa tại nơi phạm tội. Điều tra tiếp tục cho thấy rằng nó đã thực hiện gần 80 vụ trộm cắp tương tự trong các khu trường sở tại trung tâm Lion.

 Отпечаток уха



Các dấu vân tai, cũng như dấu vân tay, ở tất cả mọi người là độc nhất vô nhị. Kẻ phạm tội đã để lại dấu vân tai tại hiện trường khi ghé tai vào cánh cửa để nghe ngóng - có ai đó ở bên trong hay không. Cảnh sát đã mô tả kỹ thuật này như kỹ thuật cũ, nhưng rất hiệu nghiệm.



Vào năm 2013, theo các số liệu của cảnh sát, tại Lion đã thường xuyên xảy ra các vụ trộm bẻ khóa - số lượng các vụ trộm đạt đến 19 vụ ngày. Chủ yếu, theo cơ quan điều tra, những người xuất thân từ Đông Âu và các nước Liên Xô trước đây thực hiện các vụ trộm cắp tội này. Ngày 16 tháng Tư, cảnh sát Lion đã bắt bốn công dân Gruzia vì nghi ngờ liên quan đến 75 vụ trộm cướp.

------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter