Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

Nga: tịch biên tượng đài Nga hoàng Nicholai II vì nợ nần


http://rapsinews.ru/images/26723/63/267236301.jpg

В Шушенском за долги арестовали памятник Николаю II


Аndrei Marmyshev

Nguồn: rapsinews.ru
Kichbu posted on 01.05.2013



Krasnoyarsk. 30 tháng Tư. Andrei Marmyshev.- Thừa phát lại (hay còn gọi: "mõ tòa"-Kichbu)  đã  tịch thu bức tượng bán thân bằng đồng  Nga hoàng Nicholas II, đặt tại làng Shushensk bởi một trong những nhà sản xuất lớn nhất rượu  vodka ở khu  vực Krasnoyarsk - OAO "Thương hiệu Shushensk", đại diện Cục quản lý khu vực thừa phát lại Natalya Fomina thông báo cho RIA Novosti.

Tòa án trọng tài Krasnoyarsk xét xử vụ án theo đơn kiện của Ngân hàng tiết kiệm về sự phá sản của "Thương hiệu Shushensk" vì không trả các khoản vay tín dụng. Trong giai đoạn 2009-2012, ngân hàng đã cho công ty vay tín dụng khoảng 600 triệu rúp hiện chưa xóa nợ được. Trước đó, theo đơn kiện khác của Ngân hàng tiết kiệm, tòa án trọng tài đã phát lệnh tịch biên tài sản của nhà máy.

"Thừa phát lại đã áp đặt lệnh tịch biên tài sản của công ty 167,139 triệu rúp. Bao gồm cả bức tượng bán thân bằng đồng  Nga hoàng Nicholai II đặt khu vực của nhà máy ở làng Shushensk", - bà Fomina nói.
 Новость на Newsland: В Шушенском за долги арестовали памятник Николаю II

Tượng đài vị Nga hoàng cuối cùng, công trình của nhà điêu khắc Nga Constantin Zinichev, được khánh thành tại làng Shushensk vào tháng Mười hai năm 2010.

Bức tượng bán thân bằng đồng có trọng lượng 500 kg được đúc tại Urals, đá granit làm bệ được đưa đến Khakassia lân cận. Để tạo chân dung điêu khắc đã sử dụng chỉ những hình ảnh lịch sử của Nicholas II. Bức tượng bán thân được xây dựng theo sáng kiến ​​của tổng giám đốc của nhà máy Viktor Ivanov.

"Thương hiệu Shushenskaya" nằm ở phía nam khu Krasnoyarsk. Nhà máy tồn tại từ năm 1971 và là một trong những nhà sản xuất chính rượu trong khu vực. Trong năm 2011, công ty sản xuất khoảng 450 nghìn decalit rượu nặng (ở khu vực sản xuất 1,24 triệu decalit), trong năm 2012 - khoảng 300.000 decalit (ở khu vực 1,048 triệu decalit), và ngừng hoạt động vào cuối năm.

Xem thêm:


-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter