Thứ Ba, 25 tháng 5, 2010

Nga: Thu nhập của cảnh sát giàu nhất nước

25.05.2010, 16:44:25

Владислав Пиотровский. Фото с сайта guvdspb.ru

Vladislav Piotrovskyi - Владислав Пиотровский. Фото с сайта guvdspb.ru

Cảnh sát giàu nhất nước Nga đã được tìm thấy ở Sankt-Peterburg

Самого богатого милиционера России нашли в Санкт-Петербурге

Kichbu 
Bộ Nội vụ LB Nga đã công bố báo cáo về thu nhập của 305 quan chức của bộ, của những người do tổng thống trực tiếp bổ nhiệm hay bãi miển. Giám đốc sở nội vụ phụ trách thành phố Sankt-Peterburg và tỉnh Leningrada, ông Vladislav Piotrovskyi có thu nhập cao nhất trong số các giám đốc cảnh sát trong năm 2009 – 23,8 triệu ruble (Thu nhập của tổng thống Nga Medvedev năm 2009 là hơn 3,3 triệu ruble, còn thủ tướng Putin – 3 triệu 889 nghìn 807 ruble – Kichbu). Đồng thời ông còn sở hữu ba mảnh đất, một khu nhà ở, căn hộ, nhà nghỉ ngoại ô (dacha), garaz ô tô, thuyền máy Silver Condor Cabin 730.
.
Xếp vị trí thứ hai về thu nhập là giám đốc Học viện nâng cao kiến thức cảnh sát toàn Nga thuộc Bộ nội vụ, ông Nhikolai Ovchinnikov. Trong năm 2009 đã có thực tế 18 triệu ruble. Ovchinnikov cũng là chủ nhân của căn hộ, bãi đỗ xe ô tô và chiếc xe hiệu “Toyota”.
.
Vị trí thứ ba – giám đốc sở nội vụ vùng Primorskyi Andrei Nhikolaev, có thu nhập 10,3 triệu  ruble, chủ sở hữu một mảnh đất và khu nhà ở.
.
Người đứng đầu sở nội vụ Moscow Vladimir Kolokolsev năm qua thu nhập 1,4 triệu ruble. Ở ông có hai mảnh đất, hai khu nhà ở, hai căn hộ, nhưng chỉ có một garaz và một ô tô(Toyota Land Cruiser) và một xe máy (BMWK 1200S).
.
Về thu nhập trong năm 2009 của tổng cảnh sát trưởng, bộ trưởng Rashid Nurgaliev được biết vào nửa đầu tháng tư, khi các thành viên chính phủ công bố những thông tin về thu nhập. Người đứng đầu bộ nội vụ cùng với bộ trưởng quốc phòng Anatolyi Serdyukovyi là những người trong số các thành viên chính phủ có thu nhập thấp: thu nhập của ông là 2,8 triệu ruble.-Kichbu-

---

Самого богатого милиционера России нашли в Санкт-Петербурге

МВД РФ опубликовало отчет о доходах 305 чиновников министерства, которых назначает или снимает с должности непосредственно президент страны. Больше всего среди милицейских начальников за 2009 год заработал начальник ГУВД по Санкт-Петербургу и Ленинградской области Владислав Пиотровский - 23,8 миллиона рублей. Также у него оказались в собственности три земельных участка, жилой дом, квартира, дача, гараж и моторная лодка Silver Condor Cabin 730.
На втором месте по доходам оказался начальник Всероссийского института повышения квалификации сотрудников МВД Николай Овчинников. Он заработал за год практически 18 миллионов рублей. Также Овчинников является владельцем квартиры, машиноместа и автомобиля "Тойота".
На третьем месте - начальник УВД по Приморскому краю Андрей Николаев, заработавший за год 10,3 миллиона рублей, владелец земельного участка и жилого дома.
Глава московского ГУВД Владимир Колокольцев за год заработал 1,4 миллиона рублей. У него два земельных участка, два жилых дома, две квартиры, но один гараж, одна машина (Toyota Land Cruiser) и один мотоцикл (BMW K1200S).
О доходах за 2009 год главного милицейского начальника, министра Рашида Нургалиева, стало известно еще в первой половине апреля, когда сведения о заработках публиковали члены правительства. Глава МВД вместе с главой министерства обороны Анатолием Сердюковым оказался самым малозарабатывающим из числа членов правительства: его доходы составили 2,8 миллиона рублей.

3 nhận xét:

  1. Thu nhập - tức là từ lương và những nguồn thu công khai ??
    Nếu là công khai thì các LS, Bác sỹ, giáo viên cứ bỏ nghề mà qua làm cảnh sát cho nó giàu, chỉ đơn giản thế thôi.

    Thế nhưng nghe đồn là (từ người Việt ở Nga) cảnh sát Nga cũng ăn hối lộ ác lắm nhưng ko thấy có phóng sự điều tra nào nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  2. Hèn chi ở Saint Petersburg đầu trọc đánh người như ngóe hen

    Trả lờiXóa
  3. Đầu trọc có tóc mô mà sợ túm.
    Thế mới đau chứ nị..

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter