Thứ Tư, 22 tháng 6, 2011

Campuchia biết ơn Trung Quốc

Phó chủ tịch CHND Trung Hoa Si Chzipin tiếp phó thủ tướng Campuchia Tie Ban

Заместитель председателя КНР Си Цзиньпин встретился с вице-премьером Камбоджи Тие Баном

2011-06-22 08:29:20

Nguồn: russian.news.cn

Kichbu post on thứ tư, 22.06.2011

 

 Pekin, 21 tháng sáu (Xinhua) – Phó chủ tịch CHND Trung Hoa, phó chủ tịch Hội đồng quốc phòng trung ương CHND Trung Hoa Si Chzinpin hôm nay tại Nhà quốc hội tại Pekin đã gặp gỡ với phó thủ tướng, bộ trưởng quốc phòng Campuchia Tie Ban.

Tại cuộc gặp gỡ Si Chzinpin nói rằng chính phủ Trung Quốc dành sự quan tâm cao hơn mức bình thường đối với sự phát triển các quan hệ với Campuchia và sẵn sàng cùng với phía Campuchia tăng cường thúc đẩy hơn nữa sự phát triển ổn định, lành mạnh và dài lâu các quan hệ hợp tác chiến lược song phương giữa hai nước.

Si Chzinpin tiếp tục rằng Trung Quốc trong tư cách là người láng giếng, người bạn và đối tác tốt sẽ như trước đây ủng hộ những nổ lực của Campuchia nhằm đảm bảo sự thống nhất dân tộc, phát triển nền kinh tế quốc dân và cải thiện mức sống của nhân dân, tiếp tục dành cho Campuchia sự giúp đỡ vừa sức và ủng  hộ sự phát triển kinh tế-xã hội của đất nước.

Tie Ban về phía mình nói rằng trong suốt nhiều năm phía Trung Quốc đã giúp đỡ to lớn vô tư và điều đó đã tạo điều kiện phát triển kinh tế-xã hội và xây dựng quân đội Campuchia, và vì điều này Campuchia biết ơn Trung Quốc.

Tại buổi gặp gỡ cùng có mặt phó tổng tham mưu trưởng quân đội giải phóng nhân dân Trung Quốc Hou Shusen và thứ trưởng ngoại giao CHND Trung Hoa Chzan Chzitszyun.-Kichbu-

 

2 nhận xét:

  1. Cám ơn Trung Quốc đã cử 11000 chuyên gia giúp Campuchia chọn lọc được giống người chịu được nhiều đày đọa hơn,

    Cám ơn Trung Quốc đã giúp Campuchia loại bỏ được 3 triệu cá nhân yếu đuối của dân tộc Campuchia.

    Cám thì em nhận ơn thì em đổ xuống biển đông, đổ qua dẻo đất phía Đông

    Gia tộc Hunxen và Gia tộc Xihanuc

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter