Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011

Ấn Độ sẽ bố trí tên lửa “BRANMOS” trên biên giới với Trung Quốc

Ấn Độ sẽ bố trí tên lửa “BRANMOS” trên biên giới với Trung Quốc

Индия разместит ракеты "БраМос" на границе с Китаем

Nguồnvz.ru

Kichbu post on thứ hai, 17.10.2011

Новость на Newsland: Индия разместит ракеты

Ấn Độ sẽ triển khai một tiểu đoàn tên lửa có cánh “BRANMOS” trên lãnh thổ bang Arunachal Pradesh giáp biên giới với Trung Quốc, báo The Indian Express viết hôm thứ hai.

Như vậy, lần đầu tiên các tên lửa chiến thuật của Ấ Độ được đưa lên tại vị trí nhằm làm suy yếu mối đe dọa từ phía CHND Trung Hoa, hãng ITARR-TSS đưa tin.

Tại thời điểm này ba tiểu đoàn tên lửa “BRANMOS” đã tập trung tại biên giới phía tây Ấn Độ giáp Pakistan. “Tiểu đoàn thứ tư của tên lửa này hiện được bố trí tại Arunachal Pradesh với mục đích tăng cường khả năng quân sự liên quan đến việc triển khai tiềm năng bởi Trung Quốc tên lửa trên biên giới với Ấn Độ, - tờ báo nhấn mạnh. – Từ vị trí của mình “BRANMOS” có thể tiêu giệt các mục tiêu ở khu tự trị Tây Tạng của CHND Trung Hoa”.

Tên lửa đạn đạo siêu âm thanh   PJ-10 “BRANMOS” được chế tạo liên doanh với OAO “NPO Chế tạo máy” của Nga và Tổ chức nghiên cứu  và thiết kế quốc phòng ( DRDO) của Bộ quốc phòng Ấn Độ trên cơ sở project tên lửa P-800 “Onix” nhằm xuất khẩu.

“BRANMOS” có khả năng đạt tốc độ gấp hai lần tốc độ âm thanh và có thể được phóng lên từ các tàu ngầm, tàu chiến và các bệ phóng từ mặt đất. Tầm xa của tên lửa – 300 km.-Kichbu-

3 nhận xét:

  1. Cách đây nhiều tháng, quan chức cao cấp quân sự Trung Hoa nói : Trung Hoa triển khai vũ khí chiến lược theo mọi hướng ! :D

    Trả lờiXóa
  2. Cái bài này chữ vẫn rõ ràng..:)

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter