Thứ Năm, 6 tháng 10, 2011

Honkong từ chối cấp cấp visa sinh viên cho cháu trai của Kim Jong-il

Honkong từ chối cấp cấp visa sinh viên cho cháu trai của Kim Jong-il

Власти Гонконга отказали внуку Ким Чен Ира в студенческой визе

 

Nguồnvesti.ru

Kichbu post on thứ năm, 06.10.2011

 

 Новость на Newsland: Власти Гонконга отказали внуку Ким Чен Ира в студенческой визе

Bài liên quan:

Ø     Cháu trai của Kim Jong-il đeo khuyên ở tai trái và radio bên hông…

Cơ quan nhập cư Honkong từ chối cấp visa sinh viên cho cháu trai của nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-il, hãng ITAR-TASS đưa tin. Kim Han Sol 16 tuổi đã nộp hồ sơ xin học tại một trong trường quốc tế của Đặc khu hành chính Trung Quốc.

Vào tháng tư Kim Han Sol đã trải qua phỏng vấn và vào tháng chín sẽ học tập tại cơ sở đào tạo Ly Po Chun United World college. Tuy nhiên, không nhận được visa, cuối cùng ứng cử viên đã nộp đơn xin học tại college ưu đãi ở Bosnia và Hertsehovina.

Sở nhập cư Honkong không bình luận các nguyên nhân từ chối cấp visa. Tuy nhiên theo các luật địa phương, cư trú tại Đặc khu hành chính Honkong theo visa sinh viên không áp dụng đối với các công dân của các nước như CHDCND Triều Tiên, Cuba, Nepal, Campuchia và các nước khác. Tại tổng lãnh sự ở Bắc Triều Tiên nói rằng họ không nắm được việc liên quan đến quyết định của Kim Han Sol học tập tại Honkong.

Hiệu trưởng college, ông Stefen Kodrinton đã từng phỏng vấn Kim Han Sol cùng sống với bố những năm gần đây ở Macao, đã bày tỏ sự nuối tiếc liên quan đề việc từ chối cấp visa. Theo lời ông, cậu thanh niên đã gây cho ông ấn tượng tích cực.

”Cậu bé tuyệt vời. Rất sáng dạ, tiếng Anh tối. Có thái độ lý tưởng hóa mạnh. Đây là một trong những người có lửa trong mắt không xa lại với tính hài hước”, - hiệu trưởng chia sẻ.

Hậu duệ của con trai cả của Kim Jong-il đã rơi vào tầm ngắm của các cơ quan truyền thông thế giới trong tuần này khi các nhà báo Hàn Quốc phát hiện được trang-internet của cậu trên “Facebook”. Tại đó đã đưa lên các bức ảnh có cháu trai của lãnh tụ với mái tóc nhuộm màu hung, đao kính thời trang, kuyeen trên tai trái và đeo vòng trên cổ.

Như được biệt, chàng thanh thanh nieenTrieeuf Tiên đã thảo luận với bạn bè trên mạng về những ưu điểm của chủ nghĩa cộng sản và dân chủ” và bản thân lựa chọn dường như có lợi cho dân chủ. Bố của Kim han Sol – con trai cả của Kim Jonh-il trong những năm gần đây đang sống tại Đặc khu hành chính của CHND Trung Hoa Macao (Aomen) – một trung tâm sòng bạc lớn nằm cách Honkong không xa.

Ông nổi bật với thói quen phóng khoáng, đi lại không có người bảo vệ và đôi khi trao đổi với các nhà báo nước ngoài. Vào thời của mình Kim Jong-il đã loại người con trai cả ra khỏi danh sách những người kế vị chức vụ cao nhất.-Kichbu-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter