Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2011

Tình yêu thời nay đã biến thành một từ bị tẩy xóa

Tình yêu thời nay đã biến thành chỉ một từ bị tẩy xóa

Сегодня любовь превратилась всего лишь в затертое слово

Nguồnmrwolf.ru newsland.ru

Kichbu post thứ sáu, 07.10.2011

 

Đọc thêm:

Em đang ở nước Nga…

 

 Новость на Newsland: Сегодня любовь превратилась всего лишь в затертое слово

 

Love don’t cost a thing.

Và thế là, tình yêu. Tình yêu là gì? Loài người từ thuở xa xưa đã đặt ra câu hỏi này? Hàng trăm, hàng nghìn, và, có thể, hàng triệu người đã trả lời câu hỏi này. Có thể, mỗi người trong số họ đã đúng, và có thể, rằng họ đã nhầm lẫn sâu sắc.

Tình yêu. Nó bao trùm chúng ta từ thuở lọt lòng. Tình yêu của mẹ, tình yêu đối với những người ruột thịt, tình yêu đối với tổ quốc và đất nước, tình yêu đối với những gì bạn làm nên, tình yêu đối với cuộc sống, tình yêu với chính bản thân mình. Con người sinh ra với những tình cảm ấy, và chúng không chia lìa con người cho đến khi qua đời.

Nhưng có tình yêu khác, kỳ lạ và không thể giải thích được, không thể so được với bất kỳ một trong những tình cảm nào mà con người cảm nhận được.

Loài người sống bằng cuộc sống có ý thức không chỉ một nghìn năm nay, và suốt thời gian đó trong lịch sử thế giới đã tích lũy được không ít câu chuyện về tình yêu của những câu chuyện hư cấu và cũng như những câu chuyện hoàn toàn hiện thực. Tất cả chúng ta đã đọc, đã được nghe những bài ca, xem những bộ phim về điều này.

Nhưng điều gì đã xảy ra với tình yêu ở thế kỷ 21? Love don’t cost a thing. Vàng tăng giá, giá dầu mỏ tăng lên ngày qua ngày, tất cả chạy theo những lợi ích vật chất khác nhau, trong khi đó giá của tình yêu đang nghiệt ngã lao đến zero. Và điều này không phải là viễn tưởng, không phải là phim ảnh về tương lai xa xôi, đó là – hiện thực.

Vậy trong thời đại ngày nay trả lời câu hỏi này như thế nào? Thế nào là tình yêu của thế kỷ 21?

Trong thời đại của chúng ta, tình yêu – đó chỉ là một từ đã bị tẩy xóa. Tình yêu có thể so sánh với thuốc ngủ thông thường. Nó có thời gian hoạt động của mình, tác động đặc biệt của mình đối với cơ thể và các hiệu ứng phụ của mình.

Người ta mua tình yêu bằng tiền, “sử dụng” nó (tình yêu) khi họ muốn, và sau đó, thời hạn sử dụng kết thúc. Và bạn tìm những mẻ lưới diler mới và mua “những liều lượng” mới.

Có lẻ rằng hiện vẫn còn những ngọn lửa nhỏ bé của tình yêu đích thực trên khắp hành tinh này, của tình yêu mà vì nó Romeo và Juliett đã hiến cả cuộc đời của mình, nhưng họ không thể chống đỡ nổi với dòng thác thói hư tật xấu của loài người. Những thói xấu đã từ lâu nắm thế thượng phong đối với các giá trị.-Kichbu-

4 nhận xét:

  1. Tác giả bi quan vơ đũa cả nắm, phải không Kinie?

    Trả lờiXóa
  2. Chắc nó chán cái xứ Nga của nó quá mà...

    Trả lờiXóa
  3. Ta yêu xứ Việt của ta! Một tình yêu còn khắc khoải!

    Trả lờiXóa
  4. Không hẳn là vậy đâu Zunnie bé tí xíu !
    Có những khi người ta chỉ nói đến điều xấu với dụng ý: khuếch đại cái xấu để ý đồ cảnh báo cho mọi người đạt hiệu quả hơn.

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter